Sergio Ramos từng bị dọa giết vì gây chấn thương cho Mo Salah

Trung vệ Real Madrid đã đối mặt với thái độ thù địch ở sân Wembley khi anh khoác áo tuyển Tây Ban Nha trong trận đấu với tuyển Anh ở UEFA Nations League. Bức xúc với tiếng la chộ của khán giả, Ramos lần đầu tiên thừa nhận anh và gia đình đã bị dọa giết sau sự cố với Mohamed Salah hồi tháng 5.
Sergio Ramos bị la chộ trên sân Wembey
Sergio Ramos bị la chộ trên sân Wembey

Tây Ban Nha kéo quân đến Wembley để đối mặt với tuyển Anh trong khuôn khổ UEFA Nations League ở bảng 4 League A. Bò tót của tân HLV Luis Enrique đã ghi chiến thắng 2-1, nhưng thủ quân Sergio Ramos không tránh khỏi bức xúc khi khán giả cứ la chộ mỗi khi anh chạm bóng.
Thủ quân tuyển Tây Ban Nha trở thành mục tiêu chế nhạo của khán giả Wembley bởi anh trở thành cái tên bị thù ghét khi cú tắc bóng hiểm ác của anh đã gây nên chấn thương cho Mohamed Salah của Liverpool trong trận chung kết Champions League.

Pha phạm lỗi của Sergio Ramos  (trái, Real Madrid) khiến Mohamed Salah bị chấn thương vai.
Bức xúc với thái độ của khán giả Anh, Sergio Ramos nói sau trận đấu: “Tôi tất nhiên muốn thấy một sự đón tiếp theo cách khác. Khán giả chỉ nhớ một hành động trong trận chung kết, nhưng chẳng ai nhớ về lời dọa giết mà gia đình và các con tôi nhận lãnh”.

Ramos chưa bao giờ tiết lộ điều này từ sau sự cố với Mo Salah. Và giới truyền thông không giấu vẻ thán phục cho ý chí kiên cường và tinh thần dũng cảm của trung vệ Real Madrid khi âm thầm gánh chịu áp lực từ hành động của các fan Liverpool quá khích.

Ramos đã an ủi Salah khi phải rời sân vì chấn  thương
Sergio Ramos đã kèm chặt Mo Salah ở đầu trận chung kết hồi tháng 5 và trong một pha cản phá anh đã “quật ngã” đối thủ như một võ sĩ judo và khiến Salah chấn thương vai, phải rời sân sớm. Các fan Liverpool cay cú đã chỉ trích Ramos nhưng suy cho cùng đólà một pha phạm lỗi đơn giản nhưng không may gây nên chấn thương. 


Trở lại với trận đấu ở Wembley, Ramos hài lòng với màn trình diễn của Bò tót dưới triều đại mới của Luis Enrique. “"Chúng tôi đã bắt đầu một kỷ nguyên mới với một HLV có rất nhiều kinh nghiệm và không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn với một chiến thắng tại Wembley. Thất bại chỉ xảy đến khi đội bóng không có linh hồn, nhưng hôm nay chúng tôi đã cống hiến hết sức và đó là đòi hỏi tối thiểu ở Real Madrid và đội tuyển quốc gia".

Tin cùng chuyên mục