Sergio Ramos lập công, PSG gần như chắc chắc vô địch Ligue 1

Kylian Mbappe, Marquinhos và Sergio Ramos ghi bàn trong thắng lợi 3-0 của Paris Saint-Germain trước Angers ở vòng 33 Ligue 1.
Ramos và Mbappe cùng tỏa sáng trong chiến thắng trước Angers
Ramos và Mbappe cùng tỏa sáng trong chiến thắng trước Angers
Không có Neymar và Lionel Messi trong chuyến hành quân đến sân Angers, PSG vẫn làm chủ trận đấu nhờ những gương mặt đẳng cấp trong đội hình. Đội chủ nhà với nỗ lực trụ hạng cũng đã quyết tâm gây nguy hiểm lên khung gỗ của Keylor Navas.
Sergio Ramos lập công, PSG gần như chắc chắc vô địch Ligue 1 ảnh 1 Mbappe dứt điểm đẳng cấp mở tỷ số cho PSG
Khác biệt đến ở phút 28, Kylian Mbappe dứt điểm chân trái ngoài vòng cấm sau pha phối hợp với Achraf Hakimi. Bàn thắng đánh dấu lần lập công thứ 22 ở Ligue 1 mùa này của siêu sao người Pháp. 
Sergio Ramos lập công, PSG gần như chắc chắc vô địch Ligue 1 ảnh 2 Sergio Ramos đánh đầu ghi bàn thứ 2 mùa này cho PSG
Cuối hiệp 1, đội khách nhân đôi cách biệt. Từ quả tạt của Angel Di Maria, Sergio Ramos bật cao đánh đầu ghi bàn thứ 2 mùa này. Bàn thắng này là sự giải tỏa cho trung vệ kỳ cựu người Tây Ban Nha sau khi nhận phải những tiếng la ó từ chính cổ động viên đội nhà ở những trận đấu trước.
Hiệp 2 diễn ra với sự chủ động tiếp tục thuộc về đội khách. Đến phút 77, tiếp tục là Di Maria tạt bóng bên cánh trái, đội trưởng Marquinhos đánh đầu ấn định chiến thắng cho PSG. 
Sergio Ramos lập công, PSG gần như chắc chắc vô địch Ligue 1 ảnh 3 Marquinhos ấn định chiến thắng cho PSG
Dù thắng đậm trên sân Angers nhưng với chiến thắng của Marseille trước Nantes, Paris Saint-Germain vẫn chưa thể chính thức đăng quang. Tuy vậy với khoảng cách điểm quá lớn với vị trí thứ 2, ngôi vương Ligue 1 rất khó thoát khỏi tay đội bóng thủ đô. Đoàn quân của Mauricio Pochettino sẽ định đoạt mùa giải bằng cuộc tiếp đón Lens trên sân nhà ở vòng tiếp theo.
Angers vẫn chưa an toàn khi chỉ kém vị trí nguy hiểm 3 điểm. Đội bóng này sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ trực tiếp Clermont vào ngày Chủ nhật tới đây.

Tin cùng chuyên mục