Sergio Ramos gia nhập PSG với hợp đồng 2 năm: “Tôi đến đây để chiến thắng“

Chiều thứ Năm, CLB Paris Saint-Germain đã trình làng trung vệ xuất sắc người Tây Ban Nha Sergio Ramos sau khi ký hợp đồng 2 năm. 
Sergio Ramos trình làng màu áo mới
Sergio Ramos trình làng màu áo mới

Sergio Ramos, 35 tuổi, đã 4 lần vô địch Champions League cùng Real Madrid, vô địch World Cup 2010 và 2 lần vô địch Euro (2008 và 2012) cùng tuyển Tây Ban Nha. Cầu thủ kỳ cựu, người đã có 180 lần khoác áo và ghi 23 bàn thắng cho quốc gia của mình, đến với PSG với mong muốn bổ sung kinh nghiệm cho đội hình đầy sao của họ  để có thêm một cuộc tấn công vào chức vô địch Champions League đầu tiên mà CLB Pháp hằng mơ ước.

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo cũng đã đưa về ngôi sao tiền vệ người Hà Lan Georginio Wijnaldum từ Liverpool và hậu vệ Maroc Achraf Hakimi từ nhà vô địch Ý Inter Milan khi CLB tìm kiếm sự pha trộn phù hợp để chinh phục châu Âu và thuyết phục tiền đạo người Pháp Kylian Mbappe ký hợp đồng mới sau năm 2022.

"Đó là một sự thay đổi lớn trong cuộc đời tôi, một thử thách mới và một ngày mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi đến với mong muốn làm việc chăm chỉ và giành chiến thắng. Đây là những giá trị đại diện cho CLB".

"Đó là một ngày sẽ mãi khắc sâu trong ký ức của tôi và rất vui khi được trở thành một phần của đội bóng tuyệt vời này. Tôi muốn kiên định và nhìn mọi thứ đến cùng. Đó là điều mà CLB cũng muốn", Ramos tiếp tục.

Trung vệ này giải thích tất cả những gì anh có thể mang lại cho đội chủ sân Parc des Princes, đó là "kinh nghiệm, sự trưởng thành, chăm chỉ, kiên định và hy sinh".

"Tôi đến đây để giúp đội đạt được mục tiêu của mình. Tôi nghĩ đó là những gì tôi đã làm trong suốt sự nghiệp của mình và tôi muốn cống hiến hết sức mình để giúp CLB tiến xa nhất có thể", anh bày tỏ.

Sergio Ramos gia nhập PSG với hợp đồng 2 năm: “Tôi đến đây để chiến thắng“ ảnh 1 Sergio Ramos phát biểu trong buổi họp báo
Ramos nói về những đối thủ nặng ký mà PSG sẽ đối mặt trên đấu trường châu lục và coi sự gắn kết trong phòng thay quần áo là sức mạnh lớn nhất để đạt được thành công. "Chiến thắng là rất khó, nhưng nếu tất cả chúng ta cùng hướng về một hướng, đó là chìa khóa để đạt được mục tiêu mà chúng ta đã đặt ra", Ramos kết luận.

Ramos từng gắn bó với Sevilla trước khi gia nhập Real vào năm 2005, đã chơi gần 500 trận cho Los Blancos, thống trị hàng thủ của họ trong 16 mùa giải và vô địch La Liga 5 lần.

Anh cũng ghi một số bàn thắng đáng chú ý như bàn gỡ hòa ở phút bù giờ trong trận chung kết Champions League 2014 với đối thủ cùng thành phố Atletico. Real sdai đó đã thắng 4-1 trong hiệp phụ để đoạt chiếc cúp Champions League thứ 10 và Ramos vẫn là trụ cột của đội khi họ đã thắng 4 danh hiệu Champions League trong 5 mùa giải từ 2016 đến 2018 dưới thời huấn luyện viên người Pháp Zinedine Zidane.

Tin cùng chuyên mục