Sergio Ramos cùng các sao Madrid nói lời từ biệt ông thầy Zinedine Zidane

Zinedine Zidane đã thực sự rời khỏi ghế HLV Real Madrid sau khi CLB chính thức xác nhận điều này trưa nay. Ngay lập tức, các sao Real Madrid đã viết những lời tôn vinh dành cho ông thầy vĩ đại, người vẫn là nhà cầm quân xuất sắc nhất trong lích sử Los Blancos.
Chủ tịch Florentino Perez tôn trọng quyết định của Zidane
Chủ tịch Florentino Perez tôn trọng quyết định của Zidane

Đội trưởng Sergio Ramos của Real Madrid là người đầu tiên lên tiếng cảm ơn Zinedine Zidane khi hay tin ông đã lần thứ 2 từ chức. 
HLV ngưởi Pháp mới trở lại cầm quân ở Madrid vào tháng 3-2019 sau triều đại đầu tiên lẫy lừng từ năm 2016-2018 với 3 chức vô địch Champions League liên tiếp, Nhưng sau một chiến dịch trắng tay, ông đã quyết định ra đi một lần nữa khi chứng kiến danh hiệu Liga rơi vào tay kình địch Atletico Madrid.

Sergio Ramos cùng các sao Madrid nói lời từ biệt ông thầy Zinedine Zidane ảnh 1 Zidane làm nên lịch sử với 3 danh hiệu Cham[pipons League liên tiếp
Nhưng Ramos, người đã giành được 11 danh hiệu dưới thời Zidane, bao gồm cả những thành công ở châu Âu và 2 danh hiệu La Liga, đã bày tỏ sự tôn vinh ông thầy người Pháp trên Instagram, cùng với một bức ảnh của cặp đôi với danh hiệu La Liga năm ngoái: “ZZ, người duy nhất. Chúc ông những điều tốt đẹp nhất. Ông xứng đáng với nó, ông đã giành được nó”.
Ramos tiếp tục: “Hãy tận hưởng cuộc sống, tận hưởng gia đình. Ôm thật chặt, thưa ông. Merci, Zidane”.
Sergio Ramos cùng các sao Madrid nói lời từ biệt ông thầy Zinedine Zidane ảnh 2
Trước đó, Real Madrid đã thông báo cuộc chia tay với Zidane khi khẳng định là CLB tôn trọng quyết định của HLV người Pháp. Bản thông báo cũng ghi rõ: "Zidane là một trong những biểu tượng vĩ đại của Real Madrid và di sản của ông ấy còn vượt xa những gì ông đạt được với tư cách là một HLV và cầu thủ ở CLB của chúng ta”.
"Ông ấy nhận thức được rằng mình có một vị trí trong trái tim của người hâm mộ Real Madrid và ông sẽ luôn có một mái nhà tại Real Madrid".
Trung vệ 35 tuổi không phải là cầu thủ duy nhất bày tỏ sự tôn trọng Zidane, khi thủ môn Thibaut Courtois cũng đăng trên Instagram: “Thật vinh dự khi có HLV là một huyền thoại như ông. Cảm ơn vì những gì ông đã dạy tôi, vì sự tin tưởng mà ông luôn dành cho tôi và vì những gì chúng ta đã cùng nhau giành được. Hy vọng rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau. Chúc ông những điều tốt đẹp nhất!”.
Sergio Ramos cùng các sao Madrid nói lời từ biệt ông thầy Zinedine Zidane ảnh 3 Zidane và thủ thành Thibaut Courtois
Tiền vệ người Đức Toni Kroos, người cũng giống như Ramos đã giành được rất nhiều chiến tích dưới thời Zidane, chỉ đơn giản nói rằng: “Đó là một niềm vui. Cảm ơn Zizou", cùng với bức ảnh hai người ôm nhau.
Đồng đội của Kroos ở hàng tiền vệ Casemiro đã đăng một bức ảnh chụp anh và Zidane đang nói chuyện trong buổi tập, cùng với chú thích: “Cảm ơn vì tất cả mọi thứ, ông chủ. Tôi nợ ông một phần lớn những gì tôi đang có. Sự ngưỡng mộ đời đời”.
Hậu vệ phải Dani Carvajal nói: 'Thưa ông, tôi chỉ có lời cảm ơn vì lần này tôi đã có được một HLV như ông. Cảm ơn ông rất nhiều vì đã cống hiến, tận lực và giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn mỗi ngày. Cảm ơn tất cả ban huấn luyện đã ở bên cạnh chúng tôi trong suốt những năm qua, tôi xin chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất. Chúng ta chắc chắn sẽ gặp lại nhau trong tương lai”.
Sergio Ramos cùng các sao Madrid nói lời từ biệt ông thầy Zinedine Zidane ảnh 4 Zidane và Dani Carvajal
Đồng hương Raphael Varane đã tôn vinh tầm ảnh hưởng của Zidane đối với sự nghiệp của mình kể từ khi ông đến CLB Lens năm 2011: 'ZZ. Ông thầy. Kể từ khi tôi đến Madrid 10 năm trước, ông không chỉ là một HLV mà còn là một người dẫn đường”.

“Ông đã giúp tôi phát triển như một cầu thủ và một người đàn ông. Ông đã có thể dẫn dắt thế hệ vàng này đến đỉnh cao cùng đẳng cấp (và nhiều lần!) Tôi không thể cảm ơn đủ vì tất cả những lời khuyên mà ông đã dành cho tôi, cả trong và ngoài sân cỏ. Cảm ơn một lần nữa, Sếp! Chúc ông may mắn và hẹn gặp lại trong thời gian sớm nhất!”.

Tin cùng chuyên mục