Sergio Ramos bình phục chấn thương, đã đến lúc PSG thể hiện uy quyền

Trong một diễn biến tuyệt vời đối với PSG, Sergio Ramos đã hoàn toàn hồi phục chấn thương đển sẵn sàng ra sân vào cuối tuần, bắt đầu hành trình chinh phục châu Âu cùng gã khổng lồ Pháp.
Sergio Ramos đã trở lại
Sergio Ramos đã trở lại

PSG đang rất vui mừng khi cuối cùng đã tìm lại được một trong những cầu thủ tốt nhất của họ sau thời gian dài hồi phục chấn thương. Khi Real Madrid quyết định để Sergio Ramos ra đi, họ không hề biết rằng anh sẽ dính chấn thương ngay sau khi ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, Florentino Perez cương quyết chống lại mức lương mà Ramos kỳ vọng và chấp nhận chia tay một huyền thoại. Ramos thề sẽ chứng minh anh xứng đáng với những gì anh đòi hỏi với tư cách là một cầu thủ mới của PSG.

Sau một vài tháng hồi phục chấn thương bắp chân, Ramos đã sẵn sàng để ra mắt CLB giàu tham vọng. Le Parisien đưa tin rằng Ramos đã sẵn sàng thi đấu với Angers trong trận đấu sắp tới tại Ligue 1. Đây là một động lực tuyệt vời cho các chàng trai của Mauricio Pochettino trong bối cảnh bận rộn sau loạt trận quốc tế. Marquinhos chắc chắn sẽ cần nghỉ ngơi và Ramos phải nhận trách nhiệm ở vị trí trung vệ. Tin tức cũng ảnh hưởng đến mong muốn của Sergio được tiếp tục đại diện cho đội tuyển Tây Ban Nha.

Luis Enrique sẽ gọi Ramos trở lại đội tuyển? Tùy vào phong độ, Luis Enrique chắc chắn sẽ gọi Sergio Ramos trở lại tuyển Tây Ban Nha. Trở lại khi cả hai bên đều quyết định rằng việc loại khỏi đội hình trước Euro là điều tốt nhất cho tất cả mọi người. Sergio đã hứa sẽ trở lại đội sau khi vượt qua các vấn đề về thể lực. Hậu vệ sinh ra ở Sevilla đã sẵn sàng cho ngày này kể từ khi anh ấy rời đi và có vẻ như anh ấy cuối cùng cũng có cơ hội.

Trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Luis Enrique luôn có xu hướng gọi những cầu thủ mà ông tin rằng đang chơi ở đẳng cấp cao nhất. Những kết quả gần đây của ông là minh chứng cho những quyết định đúng đắn mà ông đã đưa ra trong thời gian lèo lái đội tuyển. Sự trở lại của Sergio Ramos có thể được nhìn thấy trong những bức ảnh mà tài khoản Twitter chính thức của PSG vừa đăng tải. Angers sẽ là CLB Pháp đầu tiên mà Ramos phải đối mặt trong cuộc phiêu lưu mới của PSG. Còn các fan thành Paris sẽ phải sẵn sàng cho hành trình bất bại của CLB với Sergio Ramos đi cùng?

Tin cùng chuyên mục