Sergio Aguero đạt 'thỏa thuận' sang Barca với mức lương hấp dẫn

Báo chí Tây Ban Nha hôm nay loan tin, Sergio Aguero đang tiến gần hơn đến việc gia nhập Barcelona sau khi đồng ý các điều khoản chủ chốt với CLB Camp Nou.
Sergio Aguero đã đồng ý gia nhập Barcelona
Sergio Aguero đã đồng ý gia nhập Barcelona

Huyền thoại người Argentina sẽ rời Manchester City khi hợp đồng mãn hạn vào mùa hè này sau khi ghi 258 bàn thắng trong một thập kỷ tại Etihad. Một số đại gia ở Premier League đang cân nhắc tuyển mộ cầu thủ 32 tuổi sau khi anh tuyên bố ra đi vào tháng 3. Nhưng Barcelona đã nhanh chóng chớp lấy chữ ký của Aguero và cựu tiền đạo của Atletico Madrid dường như đã sẵn sàng trở lại La Liga.

Barca đã đưa ra một bản hợp đồng với mức lương hàng năm đến 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) sẽ giữ Aguero ở lại Camp Nou cho đến năm 2023.

Đó là theo nguồn tin từ Catalan, trong đó lưu ý rằng sự xuất hiện của Aguero sẽ là một động lực lớn đối với Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta khi ông tiếp tục cố gắng thuyết phục Lionel Messi ở lại.

Messi sẽ tự do rời Barcelona trong vài tuần nữa và Laporta đã giành chiến thắng trong cuộc bầu cử chủ tịch vào tháng 3 sau khi thề sẽ thuyết phục cầu thủ 33 tuổi triển hạn hợp đồng.

Sergio Aguero đạt 'thỏa thuận' sang Barca với mức lương hấp dẫn ảnh 1 Aguero và Messi
Aguero và Messi là những người bạn tuyệt vời từ thời còn khoác áo đội tuyển Argentina, từ cấp độ trẻ đến khi sát cánh cùng nhau trong trận chung kết World Cup 2014.

Hồi tưởng về tình bạn với đội trưởng Barcelona, Aguero nói: “Tôi và Messi đã ở bên nhau từ năm 17 tuổi. Chúng tôi đã 32 và 33 tuổi, chúng tôi giống như một cặp vợ chồng sống mòn". 

"Tôi luôn ngủ gật khi bật TV và sáng hôm sau, anh ấy luôn phàn nàn. Ví dụ, chúng tôi trở về khách sạn lúc 19 giờ 30 và ăn lúc 21 giờ. Thời gian biểu là vậy, nhưng Leo thì đi tắm ngay và sẵn sàng đi ăn. Còn tôi thì vẫn ngồi đó với chiếc quần đùi và nói chuyện điện thoại luyên huyên...

Sergio Aguero đạt 'thỏa thuận' sang Barca với mức lương hấp dẫn ảnh 2 Aguero và Messi khi lên tuyển Argentina
"Thời gian trôi qua và còn nửa giờ nữa, anh ấy bắt đầu càm ràm: 'Chúng ta sẽ ăn tối lúc 21 giờ, còn 30 phút nữa đó..." Tôi vẫn còn bận điện thoại và anh ấy nói: 'Còn 10 phút nữa. Chúng ta luôn đến nơi trễ. Chúng ta đã ở đây được một giờ... '

"Khi tôi chuẩn bị xong thì rất sát giờ ăn tối. Messi không bao giờ thích điều này xảy ra, vì thế anh ấy luôn phàn nàn. Mặc dù vậy, chúng tôi không thể tách rời nhau nửa bước mỗi khi lên tuyển”.

Tin cùng chuyên mục