Serge Gnabry không hài lòng mức lương ở Bayern Munich

Ngôi sao chạy cánh Serge Gnabry mới đây đã bày tỏ sự không hài lòng của mình trong việc chậm trễ gia hạn hợp đồng từ phía ban lãnh đạo Bayern Munich.
Serge Gnabry chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich
Serge Gnabry chỉ còn 1 năm hợp đồng với Bayern Munich

Trả lời phỏng vấn tờ Kicker, Serge Gnabry tỏ rõ sự không hài lòng khi cho rằng ban lãnh đạo Bayern đang thiếu tôn trọng anh vì chỉ đang tập trung gia hạn hợp đồng với Robert Lewandowski, Manuel Neuer và Thomas Muller. Cựu sao Arsenal nói rõ rằng, nguyện vọng của mình là một mức lương tương xứng với những gì Kingsley Coman hay Leroy Sane đang nhận được. 

Nếu đáp ứng nguyện vọng của Serge Gnabry, Hùm xám xứ Bavaria sẽ nâng mức lương của anh lên ngưỡng 17 triệu euro một mùa, tức là gần gấp đôi so với những gì anh nhận được hiện tại (9 triệu euro/mùa). Đòi hỏi của ngôi sao 26 tuổi xét trên khía cạnh thực tế cũng là chính đáng khi anh đang là người ghi bàn nhiều thứ 2 cho Bayern mùa này với 10 bàn thắng cùng với 4 kiến tạo trên mọi đấu trường. 

Tình hình tài chính của Bayern Munich vẫn đang trên đà vực dậy sau những năm khủng hoảng từ Covid-19, vì vậy việc đảm bảo sự ổn định của quỹ lương luôn được Hùm xám đặt lên hàng đầu. Việc ưu tiên gia hạn với những công thần trước tiên như Lewandowski, Neuer hay Muller cũng là dễ hiểu trong bối cảnh hiện tại. Cũng theo tờ Kicker, thượng tầng Bayern không vui một chút nào về thái độ của Gnabry và không loại trừ khả năng họ sẽ tìm người thay thế. Tuy vậy, cái tên đội bóng xứ Bavaria theo sát nhất là Raphinha của Leed United lại đang đặt ưu tiên về phía Barcelona. Việc tìm kiếm một cái tên đẳng cấp tương đương Serge Gnabry trên thị trường ở thời điểm hiện tại cũng không dễ dàng để Bayern chèo kéo, chưa kể những yếu tố bên lề cũng như tài chính. Vì vậy, chắc hẳn viễn cảnh Bayern và ngôi sao người Đức ngồi lại với nhau vào một tương lai gần là điều dễ hiểu.

Serge Gnabry không hài lòng mức lương ở Bayern Munich ảnh 1 Arsenal luôn theo sát người cũ Serge Gnabry
Hợp đồng của Serge Gnabry với Bayern Munich sẽ đáo hạn vào năm 2023. Với những động thái ở thời điểm hiện tại, rất nhiều khả năng có thể xảy ra. Những Manchester United, Arsenal hay PSG đang theo dõi rất kỹ tình hình của ngôi sao người Đức. Đặc biệt trong đó là một Arsenal với hầu bao rủng rỉnh và nhu cầu nâng cấp hàng công, chưa bao giờ từ bỏ ý định tái hợp với người cũ. 

Tin cùng chuyên mục