Serena sinh con gái


Serena Williams.
Serena Williams.
"Cựu nữ hoàng WTA" - Serena Williams - vừa sinh 1 cô con gái đầu lòng vào sáng hôm nay, thứ Bảy 2-9, (theo giờ Việt Nam), ngay ở thời điểm mà chị gái cô là Venus Williams chuẩn bị bước vào trận đấu vòng 3 với Maria Sakkari (trận đấu mà Venus đã giành được chiến thắng với điểm số 6-3 và 6-4.
Khi nhận được thông tin hạnh phúc này trong đường hầm trước khi bước ra sân đấu, Venus cho biết: "Tôi đang cảm thấy siêu phấn khích". Tuy vậy, bác gái của con gái Serena đã từ chối trả lời thêm về việc em gái mình sinh con trong buổi họp báo sau trận đấu: "Hiện tại, tôi chỉ có thể trả lời các vấn đề liên quan đến chuyên môn của trận đấu. Tất cả ngay thời điểm này là như vậy".
Serena sinh con gái ảnh 1 Hình ảnh chúc mừng Serena sinh con gái đầu lòng.
Theo Kênh truyền hình WPBF (có trụ sở đặt tại Florida), "Serena đã sinh con gái ở Trung tâm Y tế West Palm Beach. Con gái của Serena nặng 3,090 kg". Ngay sau khi thông tin Serena sinh con gái đầu lòng lan rộng, rất nhiều tay vợt nổi tiếng trên thế giới đã đăng đàn chúc mừng cô. Rafael Nadal cho biết: "Xin chúc mừng Serena. Quá nhiều niềm vui với cô". Huyền thoại quần vợt nổi tiếng Billie Jean King cũng hào hứng cho biết: "Quá phấn khích dành cho cô và Alexis Ohanian. Không thể chờ đến khoảnh khắc được thăm hỏi, ôm lấy cô con gái nhỏ, nhéo nhẹ ngón tay và ngón chân của bé".
Về phần mình, tay vợt nữ người Tây Ban Nha Garbine Muguruza nói đùa rằng: "Con gái ư? Tốt thôi, tôi hy vọng cô bé sẽ không chơi quần vợt".

Tin cùng chuyên mục