Sếp PSG công khai thách thức Neymar

Trong phát biểu mới nhất, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã có những chia sẻ về tình hình nhân sự tại Paris Saint-Germain. Ông đồng thời ngầm gửi thông điệp cứng rắn đến Neymar, ngôi sao từng "bất khả xâm phạm" tại Les Parisiens.
Neymar đã từng là "con cưng" của Chủ tịch Al-Khelaifi
Neymar đã từng là "con cưng" của Chủ tịch Al-Khelaifi
Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã phát biểu về tình hình nhân sự và dự án mới của CLB. Ông chia sẻ: "Có người đến. Có người đi. Ai không nằm trong kế hoạch chắc chắn sẽ phải rời PSG. Tôi muốn tạo nên một bước tiến mới cho đội bóng này. Một số người vốn dĩ không thể động đến từ trước đến giờ nhưng nay điều đó không còn nữa. Đây là một thông điệp rõ ràng. Tôi đã được nghe kế hoạch từ Luis (Campos) và rất phấn khích. Hãy cùng chờ đón những thay đổi từ PSG."
Tờ Foot Mercato cho rằng, Chủ tịch PSG đang nhắm thẳng đến Neymar, ngôi sao "bất khả xâm phạm" bấy lâu nay tại sân Công viên Các hoàng tử. Sự hiện diện của siêu sao lắm tài nhiều tật này trái với định hướng từ tân Cố vấn thể thao Luis Campos, vốn ưa những sao trẻ có tiềm năng phát triển hơn. Thậm chí, Les Parisiens được cho sẵn sàng "tiễn" Neymar ngay hè này nhưng chỉ với những đề nghị "hợp lý".
Sếp PSG công khai thách thức Neymar ảnh 1 Neymar vẫn khó rời PSG
Neymar còn hợp đồng đến năm 2025 với Paris Saint-Germain. Siêu sao người Brazil vẫn nắm giữ kỷ lục chuyển nhượng của thế giới bóng đá khi cập bến nước Pháp từ Barcelona với giá 222 triệu euro vào năm 2017. 5 năm khoác áo PSG, Neymar chưa từng vươn đến tầm vóc vĩ đại của đàn anh Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo. Hiện tại, chân sút 30 tuổi đang được Transfermarkt định giá 75 triệu euro.
Neymar vẫn chưa muốn rời PSG trong bối cảnh World Cup 2022 sẽ diễn ra vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, một phần nguyên nhân bởi mức lương khổng lồ 41 triệu bảng một năm. Đây chính là rào cản lớn nhất để những đội bóng khác tiếp cận siêu sao người Brazil. Hiện chỉ có Newcastle United được cho là hứng thú với Neymar. Tuy nhiên tất cả chỉ mới dừng ở mức tin đồn

Tin cùng chuyên mục