“Sếp” cũ Real định giá Bale chỉ 11 triệu EUR

Trên thị trường chuyển nhượng, Gareth Bale có thể đáng giá gần trăm triệu EUR. Nhưng trong mắt người cũ Real Madrid, ngôi sao người Xứ Wales trở nên rẻ mạt trông thấy.

Bale rất rẻ trong mắt cựu GĐĐH Valdano. Ảnh: Getty Images
Bale rất rẻ trong mắt cựu GĐĐH Valdano. Ảnh: Getty Images

Nếu nói Bale bây giờ có giá ngoài trăm triệu EUR có vẻ nghe hơi quá, nhưng với những gì mà ngôi sao người Xứ Wales làm được trong màu áo Real, có lẽ vỏn vẹn Bale cũng nằm ở giá 80 triệu EUR.

Bằng chứng cách đây không lâu, cả báo chí Anh và Tây Ban Nha đều đồn đoán. Nếu như mùa hè này có đội bóng nào chấp nhận chi ra vượt mức con số trên đôi chút, nhiều khả năng Real sẽ để Bale ra đi trong công cuộc tái thiết đội hình. Từ mốc thời gian đó trở lại đây, Bale càng cho thấy mình đáng giá hơn so với những gì báo chí từng đánh giá.

Chẳng nói đâu xa, trong trận derby thành Madrid với Atletico, chính Bale đã chơi cực kỳ năng nổ trước khi thực hiện đường chuyền cho Cristiano Ronaldo ghi bàn. Trên cái nền đó, dù không quan trọng bằng Ronaldo, nhưng Bale cũng nằm trong diện những cầu thủ quan trọng chẳng kém đối với HLV Zinedine Zidane.

Ấy vậy mà trong mắt cựu GĐĐH Real - Jorge Valdano thì khác. Mới đây trả lời phỏng vấn, Valdano cho rằng nếu như mọi người đánh giá cao Bale, nhưng với ông thì ngôi sao người Xứ Wales có giá rẻ mạt: “Bale chẳng có gì để xứng đáng với mức giá 100 triệu EUR. Tôi nghĩ giá của Bale chỉ tương đương với số áo 11 mà anh ta đang mặc thôi.”

Bên cạnh việc “dìm” Bale, Valdano dành rất nhiều lời khen ngợi cho Ronaldo: “Ronaldo cho thấy cậu ấy thực sự quá sung sức. Anh ấy cáng đáng hết nhiệm vụ trên hàng tấn công Real và đang rất tự tin. Như nhận định chung của đại đa số người, Ronaldo và Messi vẫn là những cầu thủ hàng đầu thế giới hiện giờ. Sự cạnh tranh giữa họ đại diện màn so tài giữa Real và Barca, giữa châu Âu và Nam Mỹ. Đó thực sự là màn đại chiến kinh điển giữa 2 thiên tài của bóng đá thế giới hiện tại.”

Tin cùng chuyên mục