Senegal nhận tin không vui trước trận gặp Anh

FIFA đã "trừng phạt" đội tuyển Senegal trước trận gặp Anh vào đêm nay, khuôn khổ vòng 16 đội World Cup 2022. Liệu đây có phải điềm xấu với thầy trò Aliou Cisse?
HLV Aliou Cisse
HLV Aliou Cisse
Cụ thể, đội tuyển Senegal bị phạt 11.000 USD vì không cử cầu thủ đi họp báo trước trận Knockout đêm nay. Chỉ duy nhất HLV Aliou Cisse đại diện quốc gia, trong khi đối thủ của họ vẫn tuân thủ quy định.
Giải thích sau sai phạm, HLV Cisse cho rằng ông muốn toàn đội dưỡng sức cho trận cầu quan trọng, thay vì phải di chuyển đến địa điểm họp báo cách xa đại bản doanh tuyển Senegal.
Senegal nhận tin không vui trước trận gặp Anh ảnh 1 HLV Cisse muốn các cầu thủ Senegal dưỡng sức
Aliou Cisse là trường hợp thứ hai vi phạm quy định truyền thông và quảng bá của FIFA. Trước thuyền trưởng tuyển Senegal, HLV tuyển Đức Hansi Flick cũng "mất tiền túi" vì lý do tương tự. buổi họp báo trước trận gặp Tây Ban Nha.
The Sun ví von: "Hansi Flick đã phạm lỗi, sau đó Đức của ông không thể thắng Tây Ban Nha, kết quả gián tiếp khiến họ bị loại. Liệu Aliou Cisse có 'mắc sai lầm' giống vậy?"
Senegal nhận tin không vui trước trận gặp Anh ảnh 2 Hansi Flick họp báo một mình và Đức đã bị loại sau đó ...
Xoay quanh trận Anh - Senegal, Tam Sư nhận lời cảnh báo cựu tiền đạo đội tuyển Senegal, Mamadou Niang: "Tuyển Anh sẽ mắc sai lầm nếu coi thường chúng tôi. Không còn toan tính cho vòng loại trực tiếp, cơ hội là ngang nhau. Senegal có những ngôi sao tầm cỡ đủ khả năng định đoạt bất kỳ đối thủ nào!"

Tin cùng chuyên mục