Seedorf giải thích tại sao Inter và AC Milan mới là ứng viên vô địch Serie A mùa này

Huyền thoại AC Milan, Clarence Seedorf tin rằng độ tuổi của Zlatan Ibrahimovic và Olivier Giroud 'không phải là vấn đề' và giải thích tại sao Rossoneri và Nerazzurri là những ứng cử viên vô địch Serie A mùa này.
Zlatan Ibramimovic sẽ là nền tảng để Milan ca5nmh tranh ngôi vô địch
Zlatan Ibramimovic sẽ là nền tảng để Milan ca5nmh tranh ngôi vô địch

Seedorf, một cựu tiền vệ và HLV của Milan, đã có 10 năm gắn bó với Diavoli với tư cách là một cầu thủ bóng đá, giành được 2 chức vô địch Serie A và 2 Champions League. Anh cũng đã chơi 2 năm rưỡi ở Inter trước khi gia nhập Rossoneri.

Seedorf đã chia sẻ phòng thay đồ của Milan với một số cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của CLB, bao gồm cả Paolo Maldini, người hiện là giám đốc kỹ thuật CLB. Seedorf nói với Tuttosport: “Chúng tôi vẫn nói chuyện với nhau. Milan đang xây dựng một thứ gì đó vững chắc với sự kết hợp tốt giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Paolo cũng nghĩ như tôi. Họ đã ký hợp đồng với Olivier Giroud vào mùa hè, vì vậy chúng tôi có cùng quan điểm”.

Seedorf giải nghệ ở tuổi 38 sau 2 mùa giải khoác áo Botafogo. “Tôi chưa bao giờ tin vào tuổi tác. Có một tuổi sinh học, nhưng sau đó là các bài kiểm tra thể lực.

Seedorf giải thích tại sao Inter và AC Milan mới là ứng viên vô địch Serie A mùa này ảnh 1 Clarence Seedorf trên băng huấn luyện
“Ở tuổi 34, tôi đã có kết quả tốt hơn so với năm 26 tuổi, nhưng bạn cần xem những điều này có quan trọng với các HLV hay không. Ibra và Giroud đã tự chăm sóc bản thân trong suốt sự nghiệp của họ, vì vậy họ phù hợp và có thể giúp đỡ những người khác bằng kinh nghiệm của mình.

“Khi bạn có những người như Ibra và Giroud trong đội của mình, bạn cũng bao gồm những điều mà những người khác chưa có hoặc chưa trải qua. Và sau đó là câu chuyện để những người trẻ tuổi trưởng thành”.

Cựu tiền vệ này tin rằng Rossoneri và Inter là những ứng cử viên vô địch Serie A mùa này.
“Đó sẽ là một chiến dịch cân bằng, nhưng Inter và Milan dường như có nhiều thứ hơn thế. Sẽ rất thú vị khi xem Milan đối phó với nhiệm vụ tại Champions League như thế nào.

“Juventus xem như no bụng. Họ đã giành được rất nhiều chiến thắng trong 10 năm qua, vì vậy tôi không mong đợi họ có cùng khát vọng như Inter và AC Milan.

“Juventus sẽ luôn cạnh tranh, nhưng tôi vẫn tin rằng những người đang khao khát sẽ trở thành ứng viên sáng giá hơn những người đã giành được rất nhiều”.

Seedorf thay thế Massimiliano Allegri khi HLV người Ý bị Milan sa thải vào năm 2014 nhưng chỉ cầm quyền trong 6 tháng. Ông đã dẫn dắt Rossoneri chơi trận đấu cuối cùng tại Champions League với Atletico Madrid cùng năm đó.

“Tôi xin lỗi vì đã mất quá nhiều thời gian để trở lại Champions League. Nếu CLB đưa ra những lựa chọn khác nhau vào thời điểm đó, thì sẽ không mất nhiều thời gian như vậy. Tuy nhiên, tôi vẫn tự hào về những gì mình đã làm cho Milan”.

Tin cùng chuyên mục