SEA Games 31 chưa diễn ra, thú bông Sao la đã hết hàng

Vật phẩm lưu niệm là thú bông Sao la của Ban tổ chức SEA Games 31 đã được thông báo hết hàng trên trang web chính thức SEA Games 31 mặc dù Đại hội chưa diễn ra.

Thú bông Sao la trên trang web của Ban tổ chức được thông báo hết hàng (ngày 30-4).
Thú bông Sao la trên trang web của Ban tổ chức được thông báo hết hàng (ngày 30-4).

Vật phẩm lưu niệm thú bông linh vật Sao la của SEA Games 31 đã được bán sớm (pre-order) trên trang web chính thức SEA Games 31 với mức giá 399.000 đồng/con tuy nhiên vào lúc này, người hâm mộ khó có thể đặt mua bởi thông báo ghi rõ trên đây là đã hết hàng.

Trước đó, trong thông báo báo chí phát đi, Ban tổ chức SEA Games 31 ghi rõ sẽ có 60.000 thú nhồi bông linh vật Sao la được chủ nhà Việt Nam sản xuất làm quà tặng cho các Đoàn thể thao và VĐV dự SEA Games 31 cũng như có bán lẻ phụ vụ người hâm mộ. Ban tổ chức SEA Games 31 khẳng định sẵn sàng tăng số lượng linh vật Sao la và những vật kỷ niệm khác về SEA Games 31 để đáp ứng nhu cầu của người hâm mộ.

Thú nhồi bông linh vật Sao la ngoài được bán sớm trên trang web chính thức của Ban tổ chức SEA Games 31 và cũng sẽ có mặt trên các quầy hàng lưu niệm tại các điểm tổ chức SEA Games 31, quầy hàng lưu niệm tại sân bay.

SEA Games 31 chưa diễn ra, thú bông Sao la đã hết hàng ảnh 1 Thú bông có kiểu dáng giống Sao la đang được bán trên các nền tảng giao dịch điện tử. Ảnh: MINH CHIẾN 

Hiện tại, một số trang thương mại điện tử đã xuất hiện những thú bông làm kiểu dáng giống Sao la của SEA Games 31 và bán cho khách hàng có nhu cầu.

Trước tình trạng này, Ban tổ chức SEA Games 31 đã ra thông cáo (ngày 27-4) kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, người dân tôn trọng và cùng chung tay bảo vệ thương hiệu Đại hội. Thông báo ghi rõ, trên thị thường xuất hiện những mẫu sản phẩm không được Ban tổ chức cấp phép để sản xuất thú bông linh vật Sao la SEA Games 31 và đây là hành vi vi phạm thương hiệu của Đại hội. Ban tổ chức SEA Games 31 khẳng định quyền sở hữu htuowng hiệu của SEA Games 31 và sẽ phối hợp cùng các cơ quan thẩm quyền xử lý những vi phạm để đảm bảo hình ảnh của Đại hội.

Tin cùng chuyên mục