Sẽ có từ 40-50% vé được bán qua mạng

Đó là khẳng định của TTK VFF Lê Hoài Anh trước khi VFF tiến hành mở cửa bán vé trận bán kết lượt về đến với người hâm mộ. "Lần này chúng tôi cũng sẽ không bán vé qua đường công văn mà bán qua mạng", ông Hoài Anh chia sẻ. 
Sẽ không còn hình ảnh chen chúc xếp hàng hay vấn nạn vé chợ đen. Ảnh: MINH HOÀNG
Sẽ không còn hình ảnh chen chúc xếp hàng hay vấn nạn vé chợ đen. Ảnh: MINH HOÀNG

Tổng thư ký VFF nói thêm:" Chúng tôi đã từng bán được 800 vé ở trận đấu tại vòng loại Asian Cup mới đây, và trong trận gặp Malaysia cũng đã bán được 4.000 vé nên tôi nghĩ mọi thứ sẽ vận hành tốt khi bán toàn bộ vé qua đường Online cho trận bán kết lượt về với Philippines. Chúng tôi đã tích cực xử lý máy chủ để tạo điều kiện tốt nhất khi bán vé theo đúng thứ tự người mua trước, sau. Hãy xem hệ thống cứ như 1 ngôi nhà, nếu cùng lúc đến quá nhiều thì những người đến sau hãy chờ thôi... ".

 Được biết sẽ có khoảng 40-50% lượng vé phát hành qua mạng. Theo lý giải của VFF thì còn phải dành 8% vé cho khán giả đội khách (tương đương 3.200 vé), vé cho các đối tác, nhà tài trợ của VFF, đội tuyển, Ban huấn luyện cùng cầu thủ đội tuyển, các CLB có đóng góp cầu thủ cho đội tuyển... 

 Việc bán vé qua mạng sẽ bắt đầu triển khai vào lúc 10 giờ sáng 28-11 và đươc kỳ vọng sẽ đến tận tay của người hâm mộ cũng như không còn hình ảnh mua bán vé chợ đen. 

Tin cùng chuyên mục