Schneider Electric và chiến lược thương hiệu Life is On

Schneider Electric, chuyên gia hàng đầu thế giới trong lĩnh vực quản lý năng lượng và tự động hóa, vừa công bố chiến lược thương hiệu mới Life is On. Chiến lược này lấy động lực từ phương pháp tiếp cận về Vận hành Thông minh được Schneider Electric ứng dụng vào Internet of Things (IoT) nhằm thay đổi cách thức con người và các tổ chức sử dụng năng lượng, giúp cải thiện quá trình tự động hóa của các quy trình công nghiệp, nâng cao chất lượng của các quyết định thương mại, đồng thời cải thiện cuộc sống con người.

Bằng việc tung ra chiến lược thương hiệu này trên phạm vi toàn cầu, Schneider Electric mong muốn hỗ trợ các khách hàng hiện thực hóa các triển vọng mà IoT mang lại, qua đó đưa ra các quyết định kinh doanh hiệu quả hơn. Ông Jean-Pascal Tricoire, Chủ tịch và CEO Tập đoàn Schneider Electric, cho biết: Chúng tôi phát triển các công nghệ về quản lý năng lượng và tự động hóa nhằm đảm cuộc sống được thăng hoa (Life is On) ở khắp mọi nơi, cho tất cả mọi người và tại mọi thời điểm. Chúng tôi tin rằng việc tiếp cận và sử dụng năng lượng là quyền lợi cơ bản của mọi người trên hành tinh này, và chúng tôi kiến tạo ra những giải pháp để tài nguyên năng lượng trở nên an toàn, đáng tin cậy, hiệu quả, bền vững và có tính kết nối cao.

Kim Khánh

Các tin, bài viết khác

Đọc nhiều nhất

Thể thao - Văn hóa quốc tế

Vận động viên trong 1 bài thi

TPHCM tổ chức giải bóng đá nghệ thuật

Giải bóng đá nghệ thuật châu Á-Thái Bình Dương 2018 (Asia-Pacific free style football Championship) sẽ diễn ra tại tòa nhà FCentral (16A Lê Hồng Phong, phường 12, quận 10, TPHCM) trong hai ngày 13 và 14-12. Giải sẽ có sự tham dự của rất nhiều cao thủ từ nước chủ nhà Việt Nam.