Schneider Electric tiếp tục là “Nơi làm việc xuất sắc” tại châu Á và Việt Nam

Schneider Electric (www.se.com), tập đoàn tiên phong về số hóa các chương trình quản lý năng lượng và tự động hóa, tiếp tục được bình chọn là “Nơi làm việc xuất sắc” tại châu Á và Việt Nam năm 2022, do cơ quan toàn cầu về văn hóa tại nơi làm việc, Great Place To Work, tổ chức hàng năm.
Schneider Electric tiếp tục là “Nơi làm việc xuất sắc” tại châu Á và Việt Nam

Thông qua Nền tảng Khảo sát Chỉ số Tin cậy (Trust Index©), doanh nghiệp sẽ được đánh giá dựa trên ý kiến của nhân viên về trải nghiệm thực tế tại doanh nghiệp. Phương pháp này được xây dựng theo Mô hình Tin cậy (Trust Model), là tiêu chuẩn toàn cầu giúp doanh nghiệp củng cố văn hoá tổ chức, tăng tính tương tác nội bộ, và mang lại nhiều ích lợi khác cho doanh nghiệp và nhân sự. Tại các quốc gia thuộc châu Á khác của Schneider Electric, chỉ số tin cậy cao hơn 5% so với năm trước, trong khi đó, tại Việt Nam, chỉ số này tăng đến 12%.

Bằng cách thường xuyên áp dụng các phương pháp thực nghiệm tốt nhất, lấy văn hóa doanh nghiệp làm sức mạnh cạnh tranh, Schneider Electric tập trung phát triển tinh thần tin tưởng lẫn nhau, minh bạch, làm việc hiệu quả, phát huy tư duy đổi mới và tạo dựng môi trường làm việc thân thiện. Mục tiêu của Schneider Electric là khuyến khích mỗi nhân viên đều tự tin thể hiện cá tính trong công việc.

Ông Manish Pant, Chủ tịch Schneider Electric khu vực Đông Á và Nhật Bản, cho biết: Bên cạnh vai trò là nhà tiên phong mang đến các giải pháp công nghệ đổi mới cho khách hàng, Schneider Electric còn liên tục được công nhận là nơi làm việc xuất sắc ở nhiều quốc gia tại châu Á, trong đó có Việt Nam. Chứng nhận này là một phần trong mục tiêu phát triển bền vững của tập đoàn nhằm xây dựng văn hóa “không khoảng cách” và tạo cơ hội bình đẳng tại nơi làm việc. Schneider Electric cam kết xây dựng một môi trường của sự hoà nhập, liêm chính và xuất sắc, nơi mà mọi sự khác biệt đều được cháo đón và tạo nên sự lan truyền cảm hứng cho tập thể.

Ông Đồng Mai Lâm, Tổng Giám đốc Schneider Electric Việt Nam và Campuchia, chia sẻ: Thực tế cho thấy, đội ngũ nhân viên của chúng tôi được củng cố vững vàng hơn khi công ty thúc đẩy văn hóa đặt con người làm trọng tâm phát triển bền vững và hợp tác để cùng nhau đưa công ty hướng đến những thành công vượt bậc trong tương lai.

“Chúng tôi không ngừng nâng cao trải nghiệm cho người lao động thông qua các hoạt động cải thiện môi trường làm việc, quy định lao động, cung cấp các chương trình đào tạo, phúc lợi giúp cải thiện sự hài lòng tại nơi làm việc. Chứng nhận Nơi làm việc xuất sắc là một động lực lớn để Schneider Electric tiếp tục giữ vững vị thế của mình trong việc củng cố nhân sự và thu hút nhân tài”, bà Cáp Thị Minh Trang, Giám đốc Nhân sự, Schneider Electric Việt Nam, khẳng định.

Tin cùng chuyên mục