SC Heerenveen chưa gia hạn hợp đồng với Văn Hậu

Trong buổi trao đổi cùng giới truyền thông ngày 16-6, lãnh đạo CLB Hà Nội cho biết đến lúc này vẫn chưa nhận được lời đề nghị chính thức từ phía CLB Heereveen về việc gia hạn hợp đồng với Văn Hậu. 

Văn Hậu vẫn mong muốn ở lại cùng đội bóng của Hà Lan.
Văn Hậu vẫn mong muốn ở lại cùng đội bóng của Hà Lan.

Còn gần 2 tuần nữa, hợp đồng giữa Văn Hậu và SC Heerenveen sẽ kết thúc, cụ thể là ngày 30-6. Đại diện hai bên có nhiều lần trao đổi trong thời gian qua, nhưng thực sự là chưa đi sâu vào vấn đề liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với Văn Hậu. 

"CLB Hà Nội luôn cố gắng lắng nghe và trao đổi trên tinh thần xây dựng với các đề nghị chuyển nhượng Văn Hậu nhưng phải là một phương án rõ ràng, chứ không thể chung chung. Hợp đồng của Hậu và Heerenveen chỉ còn ít ngày, hy vọng đối tác của chúng tôi sớm đưa ra một bản hợp đồnǵ cụ thể để hai bên chính thức làm việc”, Ông Võ Lê Trung - TGĐ Công ty CP thể thao Hà Nội T&T cho biết.

SC Heerenveen chưa gia hạn hợp đồng với Văn Hậu ảnh 1 Không có nhiều cơ hội ra sân là thiệt thòi với Văn Hậu trong thời gian qua. 
Cũng theo ông Trung, đội bóng Hà Lan rất có thiện chí nhưng dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng rất nhiều đến tình hình tài chính khiến họ gặp nhiều khó khăn. Ông hy vọng sẽ có đột phá trong thời gian ít ỏi còn lại nhưng cũng nhận định điều này là khá khó khăn.

Trong tình hình hiện nay, nếu đôi bên không đạt được thoả thuận thì Văn Hậu có thể trở lại Việt Nam thi đấu. Nhưng chỉ bắt đầu từ giai đoạn 2 do LS V-League 2020 đã hết hạn đăng ký giai đoạn 1. Mặt khác, Văn Hậu cũng cần thêm thời gian để thích nghi. 

Tin cùng chuyên mục