Savills ra mắt ứng dụng quản lý bất động sản SPMS

Với 4 triệu m2 diện tích nhà ở (bao gồm khoảng 40.000 căn hộ chung cư) và thương mại hiện đang quản lý, vào tháng 3 này, Savills Việt Nam sẽ ra mắt chính thức phần mềm quản lý SPMS.
Savills ra mắt ứng dụng quản lý bất động sản SPMS
Ứng dụng SPMS được phát triển bởi chính Savills, tạo ra một nền tảng công nghệ mới, giúp kết nối giữa ban quản lý, chủ đầu tư và cư dân trong chu trình quản lý bất động sản của mình.

Được phát triển bởi các chuyên gia nhiều kinh nghiệm của Savills, SPMS là phương tiện liên lạc chính thức và trực tiếp giữa các bên chủ đầu tư, cư dân và khách thuê. Phần mềm SPMS dự kiến sẽ nâng tầm tiêu chuẩn Quản lý BĐS và đáp ứng nhu cầu của cư dân, đảm bảo sự vận hành trôi chảy và trọn vẹn của dự án.

Ứng dụng SPMS mang tới cho người sử dụng sự phản hồi ngay lập tức đối với những yêu cầu cá nhân qua một hệ thống tự động. Là một kênh liên lạc rõ ràng giữa cư dân và ban quản lý dự án, SPMS có các tính năng cho phép người dùng thanh toán hóa đơn và đặt lịch sử dụng những dịch vụ tiện ích trong dự án chỉ với một vài bước đơn giản.

SPMS là một hệ thống phần mềm quản lý thân thiện với người dùng, có thể được sử dụng trên ứng dụng điện thoại và website. SPMS mang tới cho cư dân cũng như ban quan lý dự án nhiều tính năng bao gồm:

  • Đối với Cư dân: Yêu cầu sửa chữa, đăng ký khách đến thăm, điền các mẫu đơn trực tuyến, đặt lịch sử dụng tiện ích, theo dõi lịch sự kiện, thanh toán trực tuyến (gồm gửi tiền và xuất hóa đơn điện tử), thư viện,…
  • Đối với Đội ngũ quản lý/ Ban Giám đốc/ Chủ đầu tư: Hồ sơ cư dân và các đơn vị, tiếp nhận yêu cầu sửa chữa (điều phối nhân viên), thông báo phí, quản lý nhân sự, quản lý phản hồi của cư dân, báo cáo trực tuyến, thông tin đối tác, liên lạc,…

Tin cùng chuyên mục