Saudi Arabia tập kín buổi thứ hai ở sân Hàng Đẫy

Thầy trò HLV Herve Renard tiếp tục giữ trạng thái “bế quan tỏa cảng” ở buổi tập thứ hai trên sân Hàng Đẫy để chuẩn bị cho cuộc tái đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Saudi Arabia tập kín buổi thứ hai trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: SAFF
Saudi Arabia tập kín buổi thứ hai trên sân Hàng Đẫy. Ảnh: SAFF

Giống buổi tập đầu tiên vào hôm 13-11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vẫn bố trí cho Saudi Arabia tập luyện ở sân Hàng Đẫy, bắt đầu vào lúc 18g30 tối 14-11. HLV Herve Renard có buổi tập thứ hai liên tiếp “nói không” với giới truyền thông đến tác nghiệp nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch Covid-19, và giữ bí mật đấu pháp cho trận đấu với chủ nhà Việt Nam.

Theo trang chủ Liên đoàn Bóng đá Saudi Arabia (SAFF), HLV Herve Renard cho các học trò khởi đầu buổi tập với các bài khởi động, sau đó chuyền và kiểm soát bóng, trước khi kết thúc bằng việc chia đội hình thành hai nhóm thi đấu đối kháng ở cự ly nửa sân.

Trong khi thủ môn Fawaz Al-Qarni vẫn tập riêng với đội ngũ y tế vì chấn thương chưa bình phục. Al-Qarni là “người gác đền” số 2 của Saudi Arabia, sau thủ môn chính Mohammed Al-Owais đã dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 trước Trung Quốc hồi tháng 10. Trong tay HLV Herve Renard vẫn còn thủ môn số 3 Mohammed Al Yami - người đã bắt chính trong trận hòa 0-0 của Saudi Arabia trên sân của Australia vào hôm 11-11.

Saudi Arabia tập kín buổi thứ hai ở sân Hàng Đẫy ảnh 1 Saudi Arabia hạ chỉ tiêu giành 3 điểm ngay trên sân Mỹ Đình của Việt Nam
Saudi Arabia sẽ có buổi tập cuối vào lúc 18g30 tối 15-11, trước khi bước vào trận đấu gặp Việt Nam. Đây là buổi tập mà đại diện đến từ Tây Á được VFF bố trí làm quen sân thi đấu Mỹ Đình. Đội khách cũng mở cửa trong 1/4 thời gian đầu của buổi tập để giới truyền thông đến tác nghiệp. Trước đó vào lúc 11g cùng ngày, HLV Herve Renard sẽ cùng một học trò đại diện cho Saudi Arabia tham dự buổi họp báo trước trận.

Trận đấu giữa Việt Nam - Saudi Arabia được diễn ra vào lúc 19g ngày 16-11 trên sân Mỹ Đình. Ở lượt đi, thầy trò HLV Herve Renard đã ngược dòng đánh bại Việt Nam 3-1. Saudi Arabia hiện đứng đầu bảng với 13 điểm, trong khi đội chủ nhà vẫn chưa có điểm số nào ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin cùng chuyên mục