Sau “Ten on Ten”, đây là sân khấu khủng khiếp tiếp theo của Đông Nhi?

Đánh dấu 10 năm sự nghiệp ca hát bằng show diễn thành công Ten on Ten, Đông Nhi tiếp tục hứa hẹn một đêm nhạc bùng nổ cùng dàn sao “tiền bối, “hậu bối” như Mỹ Tâm, Ưng Hoàng Phúc, Sơn Tùng M-TP, Đức Phúc tại sân khấu Tiger Remix 2019.
Sau “Ten on Ten”, đây là sân khấu khủng khiếp tiếp theo của Đông Nhi?
Đại nhạc hội này còn có sự góp mặt của những hiện tượng Châu Đăng Khoa, Orange, Thiều Bảo Trang, Vũ Thảo My, DJ Nguyễn Nhạc..., hứa hẹn đem đến những trải nghiệm “bùng nổ giác quan” cho khán giả.
Hành trình Tiger Remix 2019 sẽ khởi động hoành tráng tại trung tâm TPHCM vào đêm 31-12 trên đường Lê Duẩn (quận 1) với các màn trình diễn âm nhạc đặc sắc chào đón năm mới 2019. Không những vậy, lần đầu tại Tiger Remix, quán quân của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Âm nhạc Tiger Talent Hunt sẽ trình diễn trên sân khấu Tiger Remix cùng các ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt Nam.
Sân khấu Tiger Remix 2019 sẽ là nơi giao thoa giữa hiện đại và cổ điển, nơi tương lai hoà quyện với quá khứ, nơi âm nhạc Việt Nam kết hợp với âm nhạc quốc tế. Khán giả tại TPHCM sẽ cùng đếm ngược giây phút giao thừa bước sang năm mới 2019 với các nghệ sĩ tham dự chương trình.
Chương trình năm nay được đạo diễn bởi dàn “phù thủy” lừng danh gồm Phương Uyên (Giám đốc âm nhạc), Tấn Lộc (Giám đốc sân khấu), Fernando Toma (Giám đốc hình ảnh) và MC Quang Bảo càng khẳng định thương hiệu của một đại nhạc hội đẳng cấp quốc tế. Dự tính sẽ có hơn 1 triệu khán giả tại 6 thành phố lớn tham gia vào đại nhạc hội lớn nhất trong năm của Việt Nam.

Tiger Remix bắt đầu từ 19 giờ 30 theo lịch trình: TPHCM (31-12-2018), Tiền Giang (31-12-2018), Cần Thơ (5-1-2019), Nha Trang (12-1-2019), Quy Nhơn (19-1-2019), Đà Nẵng (26-1-2019).

Thăng hoa cùng âm nhạc nhưng vẫn không quên “bản lĩnh uống có trách nhiệm” (Đã uống rượu bia - Không lái xe) để cuộc vui được trọn vẹn, là thông điệp mà Tiger Beer cũng muốn gửi gắm thêm đến những khán giả khi tham dự chương trình (vào cửa tự do). Thông tin được cập nhật tại Fanpage: www.facebook.com/TigerBeerVN

Tin cùng chuyên mục