Sau Ronaldo, Marcelo cân nhắc chuyển đến Juventus

Theo thông tin báo chí Italia cùng Tây Ban Nha đưa tin, hậu vệ cánh trái Marcelo của Real Madrid đang cân nhắc khả năng chuyển đến Juventus sau khi người đồng đội thân thiết Cristiano Ronaldo đến đây.

Marcelo liệu có theo chân Ronaldo đến Juve? Ảnh: Getty Images
Marcelo liệu có theo chân Ronaldo đến Juve? Ảnh: Getty Images

Với việc Ronaldo gia nhập Juventus, Marcelo ở Real xem như mất đi người bạn thân thiết nhất. Tất nhiên không nói cũng hiểu, Marcelo buồn như thế nào, và có lẽ nỗi buồn nhân đôi khi thêm chuyện tuyển Brazil bị loại ở World Cup 2018.

Trước đó khi Real ăn mừng chức vô địch Champions League lần thứ ba liên tiếp, tờ Don Balon từng đăng tải thông tin Marcelo đã gặp Chủ tịch Florentino Perez và nói thẳng thừng: “Nếu Ronaldo đi, tôi cũng đi.”

Bây giờ Ronaldo đi thiệt, Marcelo ít nhiều cũng bị lung lay. Mới đây thông qua mạng xã hội, hầu như tất cả cầu thủ Real đều gửi lời chúc Ronaldo sau khi có quyết định chuyển đến Juventus, ngoài trừ Marcelo là chưa. Trong khi đó, thông qua tài khoản xã hội Instagram, Marcelo lại nhấn theo dõi Juve. Chính điều này đã làm dấy lên thông tin Marcelo chuẩn bị theo chân người đồng đội đến Turin.

Tờ báo nổi tiếng của Italia là Gazzetta dello Sport đăng tải thông tin, Juve sẵn sàng nhắm Marcelo để thay thế cho Alex Sandro có thể ra đi bất cứ lúc nào. Và điều này cũng được tờ báo thân Real là AS dẫn lại thông tin.

Tin cùng chuyên mục