Sau màn tỏa sáng, Pogba tiết lộ điều lạc quan ở Man.United

Với chiếc băng đội trưởng trên tay, tiền vệ Paul Pogba vừa ghi được dấu ấn thật sự đậm nét khi giúp Man.United khởi đầu vòng bảng Champions League với chiến thắng 3-0 trên sân Young Boys.

Ngôi sao người Pháp ghi 2 bàn đầu tiên, một từ pha xử lý ngẫu hứng rồi sút tung nóc lưới mở tỷ số ở phút 35, tiếp đó sút thắng quả phạt đền nâng tỷ số 2-0 ở cuối hiệp 1. Đến phút 66, cũng chính Pogba kiến tạo để Anthony Martial ấn định chiến thắng. Như vậy, Pogba đã ghi 4 bàn và 2 pha kiến tạo sau 6 trận mùa này.

Sau màn tỏa sáng, Pogba tiết lộ điều lạc quan ở Man.United ảnh 1 Paul Pogba tiếp tục chơi xuất sắc để giúp Quỷ đỏ hồi sinh bằng mạch chiến thắng. Ảnh: Getty Images  

Pogba tỏa sáng, Quỷ đỏ cũng dễ dàng hướng đến chiến thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường. Diễn biến trên rõ ràng đang cho thấy một sự chuyển biến tích cực nơi đội bóng của Jose Mourinho, sau khởi đầu tệ hại thua 2 trong 3 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới. Điều đó cũng thấy rõ qua sự hứng khởi của Pogba, qua những chia sẻ trên Sky Sports: “Rõ ràng, khi bạn thắng bạn sẽ hạnh phúc hơn, tinh thần của bạn cũng sẽ mạnh mẽ hơn và bắt đầu nhìn về những điều tốt đẹp hơn. Đó chính xác là những gì chúng tôi đang thấy ở đội bóng này”.

“Chúng tôi đã nêu mục tiêu thắng trận đầu tiên ở Champions League, và chúng tôi đã làm được”, Pogba nhấn mạnh thêm. “Chúng tôi lẽ ra vẫn còn chơi tốt hơn, nhưng đây vẫn là kết quả rất đáng hài lòng. Vì vậy, tôi cũng rất vui khi ghi bàn và tạo nên ảnh hưởng quan trọng trong chiến thắng, cũng như cho hiệu suất chung của đội. Nếu tôi chơi tốt, đó là vì tôi luôn cố gắng giúp đội, và sẽ tuyệt vời hơn nếu cùng lúc tôi ghi bàn cũng như kiến tạo cho đồng đội”.

Thứ bảy này, Pogba được kỳ vọng sẽ tiếp tục truyền cảm hứng giúp Man.Unied khuất phục tân binh Wolves ở vòng 6 Premier League, tiếp đó là trận gặp Derby ở vòng 3 Cúp Liên đoàn vào đêm thứ ba tới.

Tin cùng chuyên mục