Sau hơn một tháng, Messi được “giải oan”

Khi Lionel Messi cùng với tuyển Argentina dự World Cup 2018, HLV Diego Simeone của Atletico đã có những lời bình luận không mấy tốt đẹp về Messi. Lần này, chiến lược gia người Argentina đã đính chính lại sự việc.

Trong mắt Simeone, Messi vẫn xuất sắc nhất. Ảnh: Getty Images
Trong mắt Simeone, Messi vẫn xuất sắc nhất. Ảnh: Getty Images

Ở trận thua 0-3 của Argentina tước Croatia tại vòng bảng World Cup. Messi đã nhận rất nhiều chỉ trích, và thời điểm đó, HLV Simeone từng nói: “Messi rất xuất sắc, nhưng sự xuất sắc đó chỉ được bộc lộ khi anh ấy chơi cạnh những cầu thủ phi thường. Nếu phải chọn giữa Messi và Ronaldo trong việc tỏa sáng ở một đội bóng bình thường, thì bạn sẽ chọn ai xuất sắc hơn?”

Chính câu nói trên, đã tạo ra một sự hiểu lầm lớn khi cho rằng Simeone đã cố ý chê bai Messi thậm tệ, và xếp Messi sau Ronaldo. Tuy nhiên, sau hơn một tháng, thuyền trưởng của Atletico đã đính chính lại vấn đề.

Theo đó, Simeone không hề có những ý như vậy đối với Messi: “Tôi luôn xếp Messi trên Ronaldo, điều đó không cần phải nghi ngại gì nữa. Khi tôi nói những nhận xét của tôi về Messi và Ronaldo, tôi không hề nói ai là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi chỉ nhấn mạnh khi chơi quanh các cầu thủ xuất sắc, Messi sẽ là cầu thủ vĩ đại hơn mà thôi.”

Tin cùng chuyên mục