Sau giọt nước mắt của Bruno, chờ cú “áp phe” chấn động của Quỷ đỏ

Tiền vệ Bruno Fernandes đã không thể kềm nén cảm xúc sau trận giao hữu của Sporting Lisbon đêm qua, anh chắc chắn không thể khóc bởi tỷ số thua Valencia 1-2, mà có lẽ đây là sự xác nhận về thời điểm anh chia tay để gia nhập Man.United đã gần kề.

Bruno Fernandes đã đến rất gần thời điểm gia nhập Man.United. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes đã đến rất gần thời điểm gia nhập Man.United. Ảnh: Getty Images

Vào cuối trận đấu, tiền vệ 24 tuổi nhận thấy rơi nước mắt trên băng ghế dự bị, trước khi anh tiến ra giữa sân và các đồng đội cũng vây quanh người đội trưởng của mình. Và những giọt nước mắt này gần như đã xác nhận, đây có thể là trận cuối cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha chơi cho Sporting. Cũng đồng nghĩa, thương vụ gia nhập Man.United với giá trị 56 triệu bảng đã sắp được hoàn thành.

Bruno đã ghi 32 bàn và thực hiện 18 pha kiến tạo ở mùa giải trước, và là cái tên quan trọng mà HLV Ole Gunnar Solskjaer kiên quyết phải bổ sung vào đội hình. Phát biểu trước trận gặp Valencia, tiền vệ này cũng đã tỏ ra lúng túng trước câu hỏi về tương lai: “Đây có phải là trận đấu cuối cùng cho Sporting? Tôi không biết, HLV là người quyết định ai sẽ ra sân. Tôi đã nói rằng tôi muốn chơi bóng ở Anh. Liệu có phải là mùa giải này? Tôi không thể quyết định, đó là công việc của CLB”.

Trong khi đó, sau trận đấu, HLV của Sporting Lisbon, Marcel Keizer thừa nhận với phóng viên: “Chúng tôi sẽ xem liệu có thể giữ các cầu thủ của mình không và sau đó xem những gì chúng tôi sẽ làm. Tất nhiên tôi hy vọng cậu ấy (Fernandes) ở lại, nhưng đây là điều chúng tôi không thể kiểm soát”.

Sau giọt nước mắt của Bruno, chờ cú “áp phe” chấn động của Quỷ đỏ ảnh 1 Tiền vệ người Bồ Đào Nha bật khóc sau trận là dấu hiệu chia tay Sporting Lisbon. Ảnh: Daily Mail

Song song với động thái tại Bồ Đào Nha, thì theo Daily Mail, tại Anh cũng đang có một chuyển động quan trọng khác liên quan đến Man.United. Theo đó, Man.United được biết đã “đạt thỏa thuận sơ bộ” với tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic của Lazio, và người đại diện của cầu thủ 24 tuổi người Serbia chuẩn bị bay sang Anh để tiến hành đàm phán nâng cao, trong đề nghị hợp đồng 5 năm.

Tuy nhiên, theo truyền thông Anh thì khác với trường hợp của Bruno Fernandes, thương vụ Milinkovic-Savic đang phụ thuộc vào cách Man.United giải quyết tương lai của Paul Pogba, người được biết có thể sớm gia nhập Real Madrid sau khi đội bóng Tây Ban Nha sẵn sàng đáp ứng yêu cầu 150 triệu bảng từ Quỷ đỏ. Vậy nhưng, hiện lại đang có một chuyến biến bất ngờ ở sân Santiago Bernabeu, với thông tin vào đêm qua cho biết thương vụ chuyển nhượng Gareth Bale sang CLB Trung Quốc, Jiangsu Suning đã bị sụp đổ. Mà theo tin từ ESPN FC, là vì Real không chấp nhận một cuộc chuyển giao miễn phí như đề nghị của đối tác. Và nếu không thế “đẩy” được Gareth Bale rời Santiago Bernabeu, thì tham vọng giành lấy Pogba của đội bóng 13 lần vô địch châu Âu tiếp tục gặp trở ngại.

Thị trường chuyển nhượng tại Anh sẽ kết thúc vào ngày 8-8, đây rõ ràng là thời điểm tối quan trọng để các đội bóng thực hiện những bước đi quyết định. Vì vậy, nhiều khả năng chuyển động ở sân Old Trafford trong vài ngày tới vẫn sẽ là tâm điểm.

Tin cùng chuyên mục