Sau đám cưới, Trọng Hoàng tức tốc quay lại Hàn Quốc cùng đội tuyển Việt Nam

Tin mới nhất, HLV Park Hang-seo đã quyết định rút ngắn thời hạn nghỉ để về Việt Nam cưới vợ của tiền vệ Trọng Hoàng. Theo đó, tiền vệ người Nghệ An phải quay trở lại Hàn Quốc trong ngày 26-10 và tập luyện cùng toàn đội


Tiền vệ Trọng Hoàng sẽ phải sớm "trả phép" cho thầy Park
Tiền vệ Trọng Hoàng sẽ phải sớm "trả phép" cho thầy Park

Cầu thủ của Thanh Hóa sẽ trở lại Hàn Quốc sớm nhất trong ngày mai (26-10). Theo kế hoạch ban đầu, Trọng Hoàng sẽ có 7 ngày nghỉ để lo đám cưới. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã đổi ý định này vào sáng nay 25-10.

Như vậy, ngay sau khi tổ chức lễ cưới vào ngày hôm nay, tiền vệ sinh năm 1989 phải lập tức bay sang Hàn Quốc hội quân cùng đội tuyển. Được biết, trễ nhất nội trong ngày 26-10, tân lang Trọng Hoàng phải có mặt ở Trung tâm huấn luyện Paju để tham gia các buổi tập còn lại cùng ĐT Việt Nam.

Khi mà quỹ thời gian tập luyện của ĐT Việt Nam trước thềm AFF Cup 2018 còn rất ít. HLV Park Hang-seo muốn tận dụng thời điểm này để hoàn thiện bộ khung và đưa ra những phương án chiến thuật tối ưu. Tiền vệ Trọng Hoàng đang được tướng Park nhắm vào vị trí hậu vệ phải nơi Văn Thanh bị chấn thương và để lại khoảng trống khá lớn.

Cầu thủ của Thanh Hóa đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận đấu giao hữu đầu tiên của ĐT Việt Nam với CLB Incheon United và anh đã ghi điểm khá tốt đối với HLV Park Hang-seo. Vào ngày 30-10 tới, ĐT Việt Nam sẽ kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, đây cũng là thời điểm vị thuyền trưởng người Hàn Quốc chốt danh sách đợt 1, sẽ có 5 cái tên phải nói lời chia đội tuyển.

Trước đó, tiền vệ có biệt danh Hoàng "bò" được thầy Park cho phép cho về nước từ ngày 23 và dự kiến phải đến ngày 30-10 mới quay lại đội tuyển khi tất cả đã về nước. Tuy nhiên, việc thay đổi đường đột này từ ban huấn luyện cũng không phải không có lý do khi mà AFF Cup 2018 đã rất gần kề.

Tin cùng chuyên mục