Sau Coutinho, Barca tiếp tục ủ mưu “rút ruột” Liverpool

Hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp gần đây, Barcelona luôn thể hiện sự yêu thích dành cho cầu thủ của Liverpool. Và phiên chợ hè này, điều đó tiếp tục lặp lại.

Barca muốn có Mignolet. Ảnh: Getty Images
Barca muốn có Mignolet. Ảnh: Getty Images

Còn nhớ vào giai đoạn này ở phiên chợ hè 2017, Barca đang ráo riết làm mọi cách để có được chữ ký của Philippe Coutinho. Phía Barca thực hiện các cuộc đàm phán liên tục, và đưa ra mức giá cao nhất có thể. Tuy nhiên rốt cuộc, mọi chuyện không thành và phải đợi đến phiên chợ đông, gã khổng lồ xứ Catalan mới có được ngôi sao người Brazil.

Mùa hè này, Barca tiếp tục thể hiện sự ưu chuộng với “hàng” của Liverpool. Theo đó, như tờ Sky Sports và Daily Mail đưa tin, Barca đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Simon Mignolet từ The Kop. Bởi với việc Liverpool chiêu mộ thành công Alisson Becker từ AS Roma, Mignolet trở thành lựa chọn số 3 trong hệ thống chiến thuật HLV Juergen Klopp sau Alisson và Loris Karius.

Không còn chỗ đứng trong đội hình đội chủ sân Anfield, nên chẳng còn cách nào khác là Mignolet phải ra đi. Thực tế ngay ban đầu, Mignolet được cho có liên hệ với Napoli nhằm thay thế Pepe Reina chuyển đến AC Milan. Trước bối cảnh đó, buộc Barca phải nhanh chóng nhảy vào thương vụ này.

Về lý thuyết, Barca hiện tại không rơi vào cuộc khủng hoảng thủ môn. Bởi họ có Andre ter Stegen và Jasper Cillessen. Tuy nhiên, việc phải dự bị thường xuyên, Cillessen đã đánh tiếng ra đi với hy vọng có thể được thi đấu nhiều hơn. Chính điều này đã khiến cho Barca phải gấp rút tìm người thay thế.

Ban đầu, Barca sẵn sàng trả cho Liverpool 12,5 triệu bảng để có được Mignolet. Và có thể thương vụ này sẽ sớm chốt lại, khi The Kop cũng muốn bán Mignolet càng nhanh càng tốt.

Tin cùng chuyên mục