Sau 16 năm, Kournikova vẫn chưa gặp “ba chồng“

Sau hơn 16 năm hẹn hò mặn nồng cùng ca sĩ nhạc pop nổi danh người Tây Ban Nha - Enrique Iglesias - thế mà, chẳng hiểu tại sao, đến thời điểm nay, Anna Kournikova, Nữ hoàng một thời của làng quần vợt thế giới, vẫn chưa một lần gặp gỡ... "ba chồng", cha của Enrique - ông Julio Iglesias (cũng là một danh ca Tây Ban Nha nổi tiếng).
Sau 16 năm, Enrique Iglesias và Anna Kournikova vẫn mặn nồng
Sau 16 năm, Enrique Iglesias và Anna Kournikova vẫn mặn nồng
 Ca sĩ vốn rất nổi danh với dòng nhạc Latin này đã tâm sự trên IBTimes UK: "Không, họ vẫn chưa gặp nhau".
"Họ phải gặp nhau ở một thời điểm nào đó", Enrique nói về hôn nhân của 2 người, dù rằng anh không hề có ý định tổ chức một đám cưới rình rang, với việc anh và Anna xúng xính trong những bộ com lê, váy cưới đắt tiền và đi dọc Thánh đường để làm lễ, "Đơn giản, chúng tôi đang rất hạnh phúc. Sẽ có một thời điểm, khi bạn ở chung với ai đó trong một khoảng thời gian, khiến bạn tin rằng, cả 2 người giống như là đã kết hôn với nhau vậy, dù vẫn chưa làm lễ cưới".
"Tôi đoán, sự khác biệt duy nhất, đó là là việc chúng tôi vẫn chưa dắt tay nhau đi dọc Thánh đường để làm lễ. Còn lại, thật sự tôi chưa bao giờ nghĩ rằng, hôn nhân sẽ tạo ra một sự khác biệt. Có lẽ, đó là vì tôi lớn lên trong một gia đình mà cha mẹ đã ly dị với nhau, nhưng tôi không nghĩ chỉ vì một mảnh giấy đăng ký kết hôn, mà bạn yêu ai đó nhiều hơn như thế. Và hiện nay, chẳng có gì cấm kỵ trong việc không kết hôn mà lại sinh con cái. Điều tạo nên sự khác biệt chính là làm sao bạn trở thành những người cha mẹ tốt", Enrique tâm sự.
Enrique gặp Kournikova lần đầu tiên hồi năm 2001 khi mà Enrique quay video clip "Escape" và mời Kournikova diễn một vai trong đoạn phim ca nhạc này. Ở thời điểm đó, Kournikova vẫn đang là một tay vợt chuyên nghiệp và dù không có thành tựu chuyên môn nổi bật, cô vẫn được xem là một trong những ngôi sao hàng đầu vì nhan sắc quyến rũ và cơ thể rất hấp dẫn.
Khi Kournikova "chinh phục" cả thế giới, Maria Sharapova vẫn còn là một đứa nhóc "thò lò mũi xanh" và khả năng kiếm tiền của Anna ở thời điểm đó là số 1. Cặp đôi Enrique - Kournikova được xem là một cặp đôi cực đẹp giữa giới thể thao và giới nghệ thuật, họ từng vài lần chia tay, nhưng cuối cùng vẫn sống cùng nhau sau hơn 16 năm giông bão, đó là điều mà nhiều người phải trân trọng.

Tin cùng chuyên mục