Sập khán đài ở Hà Lan, may mắn không có thương vong

Một phần nhỏ khán đài tại sân Goffert của NEC Nijmegen đã sụp đổ vào Chủ nhật, tại vị trí của người hâm mộ đội khách Vitesse Arnhem khi họ đang ăn mừng chiến thắng 1-0 của đội nhà. May mắn không có báo cáo về bất kỳ thương tích nào.

Một phần nhỏ khán đài tại sân Goffert của NEC Nijmegen đã sụp đổ.
Một phần nhỏ khán đài tại sân Goffert của NEC Nijmegen đã sụp đổ.

Các cầu thủ Arnhem đang ăn mừng trên sân trước sự chứng kiến của người hâm mộ, thì khu vực thấp nhất của khán đài đổ sập. Phần dưới khán đài oằn xuống, khoảng 35 người đang đứng trên khu vực bị ảnh hưởng và họ cũng đồng loạt phóng xuống sân trước mặt các cầu thủ. Các CĐV còn lại nhanh chóng leo lên phía trên và tránh xa phần khán đài bị ảnh hưởng.

Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều cầu thủ Vitesse đã ôm đầu lo sợ, nhưng rồi họ đấm tay vào không khí vui mừng khi biết tin không ai bị thương. Tiền vệ của Vitesse, Riechedly Bazoer bày tỏ về điều khủng khiếp vừa diễn ra ngay trước mắt mình: “Đó là một cú sốc. May mắn thay ... mọi người đều sống sót”.

Giám đốc CLB chủ nhà, Wilco van Schaik nói với đài truyền hình Hà Lan, NOS rằng theo những gì ông biết, không ai bị thương. Ông nói: “Có một bể chứa phí dưới khán đài và điều đó ngăn chặn mọi thứ nghiêm trọng hơn. Tôi không nói nên lời. Có rất nhiều thứ lướt qua tâm trí của bạn”. Trong khi, Thị trưởng Nijmegen, Hubert Bruls cho biết ông đã bị sốc: “May mắn là theo chúng tôi được biết, không ai bị thương. Tôi muốn một cuộc điều tra càng nhanh càng tốt về những gì đã xảy ra ở đây”.

Chiến thắng này giúp Vitesse Arnhem vươn lên vị trí thứ 6 với 16 điểm sau 9 vòng đấu, trong khi NEC Nijmegen rơi xuống vị trí thứ 11. Đội đang dẫn đầu giải vô địch Hà Lan là Ajax Amsterdam với 22 điểm.

Tin cùng chuyên mục