Sao U23 Việt Nam “nổ súng”, Đà Nẵng giành 3 điểm trên sân Hòa Xuân

Trong một ngày thi đấu chói sáng, Đức Chinh đóng góp một bàn thắng giúp Đà Nẵng đánh bại Hải Phòng ngay tại sân nhà với tỷ số 2-1.

Cầu thủ Đà Nẵng vui mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: VIẾT ĐỊNH
Cầu thủ Đà Nẵng vui mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số. Ảnh: VIẾT ĐỊNH

Trận đấu giữa Đà Nẵng và Hải Phòng diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu. Liên tiếp những pha tấn công từ hành lang cánh phải Thanh Hải và Ngọc thắng triển khai rất tốt khiến hàng phòng ngự đội bóng đất Cảng tỏ ra bối rối.

Dù thi đấu khá lép vế so với đội chủ nhà, thế nhưng Hải Phòng cũng có pha tấn công nguy hiểm. Phút 23, Fagan dứt điểm từ xa nhưng bóng không vượt qua đôi tay thủ  môn Văn Hưng. Đúng một phút sau, đội chủ nhà có cơ hội rất lớn để mở tỷ số khi Hà Đức Chinh đối mặt khung thành Hải Phòng. Tuy nhiên tiền đạo U23 Việt Nam thay vì dứt điểm, tiền đạo U23 Việt Nam lại tung đường chuyền không chuẩn xác khiến cơ hội trôi qua một cách đáng tiếc.

Sau những tình huống tấn công không biết mệt nghỉ, Ngọc Thắng tung đường chuyền “sắc như dao cạo” xé toang hàng phòng ngự đối thủ, Thanh Hải cứa lòng đẹp mắt mở tỷ số ở phút 31. Đến phút 43, khó khăn chồng chất khó khăn cho Hải Phòng khi Hữu Phúc nhận thẻ đỏ rời sân.

Sao U23 Việt Nam “nổ súng”, Đà Nẵng giành 3 điểm trên sân Hòa Xuân ảnh 1 Hậu vệ Hải Phòng cố gắng ngăn chặn pha đi bóng của Ngọc Thắng
Sang hiệp hai, dù chỉ còn 10 người nhưng đội khách Hải Phòng vẫn phải dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Mọi nỗ lực của đội bóng đất cảng đã được đền đáp ở phút 57, Stevens đánh đầu cân bằng tỷ số 1-1 trong sự vỡ òa của ban huấn luyện Hải Phòng.

Tuy nhiên niềm vui chẳng giữ được bao lâu, chỉ sau đó 4 phút, Đức Chinh dứt điểm nâng tỷ số lên thành 2-1 cho Đà Nẵng. Như vây, tới lúc này Hà Đức Chinh đã có cho riêng mình 8 bàn thắng tại V-League năm nay.

Những phút sau đó dù đã nỗ lực thế nhưng Hải Phòng vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước Đà Nẵng. Trận đấu kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về đội bóng sông Hàn.

Tin cùng chuyên mục