Sao tuyển Đức suýt “tẩn” nhau trên sân tập

Trong quá trình tập trung cùng tuyển Đức dự World Cup 2018, hậu vệ Antonio Rudiger (Chelsea) đã có pha va chạm với người đồng đội Joshua Kimmich (Bayern Munich) trên sân tập. Và nếu không có sự can ngăn của đồng đội khác, có lẽ cả hai đã lao vào nhau ẩu đả.

Rudiger và Kimmich có pha tranh chấp với nhau. Ảnh: Getty Images
Rudiger và Kimmich có pha tranh chấp với nhau. Ảnh: Getty Images

Cụ thể trong một pha tranh chấp bóng với nhau trong buổi tập, cả Rudiger và Kimmich đã va chạm mạnh với nhau trên sân và dẫn tới việc xô xát với nhau. Theo tờ Bild , rất may trợ lý Miroslav Klose và một số cầu thủ khác đã kịp thời tách cả hai ra khi mà Kimmich và Rudiger sắp tẩn nhau.

Chính điều này phần nào khiến cho bầu không khí tập trung của tuyển Đức trước thềm World Cup thêm nặng nề. Bởi không chỉ riêng tình huống này, mà trước đó, Julian Draxler đã bị chảy máu do dính một cú cùi chỏ của đồng đội.

Tuy nhiên, sau khi hai “cái đầu nóng” được làm lạnh trở lại, mọi thứ dần trở lại bình thường. Trả lời phỏng vấn, Kimmich còn cho rằng đấy không phải là chuyện gì quá to tát để làm ầm: “Cảnh tượng ấy hết sức bình thường. Ngược lại, nếu mọi người muốn giành chiến thắng ở giải đấu tới, hãy bắt vào làm việc một cách nhiệt tình và mạnh mẽ”. Trong khi đó, Rudiger lại chọn thái độ im lặng cho vấn đề này.

Thật ra cũng dễ hiểu, bởi trong lần triệu tập này, tuyển Đức thực hiện sự tuyển chọt gắt gao khi HLV Joachim Loew phải đối mặt với cuộc “khủng hoảng thừa” nhân sự. Cho nên, bất kể cá nhân nào khi được triệu tập, đều muốn thể hiện hết sức mình nhằm hy vọng cho một suất đá chính tại World Cup sắp tới. Và chuyện xảy ra va chạm không hề lạ.

Được biết, tuyển Đức có trận giao hữu với Áo vào ngày 2-6 tới. Sau đó, họ sẽ đá trận giao hữu cuối cùng với Saudi Arabia (9-6), trước khi bay sang Nga để tham dự World Cup. Trong quá trình này, HLV Loew đã cấm học trò dùng mạng xã hội trong lúc tập trung ở đội tuyển. Tuy nhiên nhà cầm quân người Đức cho phép các cầu thủ uống rượu bia trước lúc đi ngủ.

Tin cùng chuyên mục