Sao tuyển Bỉ tuyên bố bất ngờ về Mbappe

Trước đại chiến giữa Pháp, tiền vệ Kevin De Bruyne đã có những tuyên bố bất ngờ về ngôi sao đang có phong độ cao Kylian Mbappe.

Mbappe sẽ là mối đe dọa thực sự của tuyển Bỉ. Ảnh: Getty Images
Mbappe sẽ là mối đe dọa thực sự của tuyển Bỉ. Ảnh: Getty Images

Nếu như ở cuộc đối đầu với Brazil, Bỉ sẽ phải rất tập trung và dè chừng mỗi khi Neymar có bóng thực hiện những pha đột phá vào vòng vây hậu vệ. Bây giờ mọi thứ sẽ được chuyển sang với cái tên Mbappe. Không cần phải điểm lại độ lợi hại của Mbappe tính tới trước vòng bán kết. Chỉ cần nhìn qua những gì ngôi sao 19 tuổi thể hiện trước Argentian thì rõ. Với tốc độ tuyệt vời và khả năng dứt điểm tinh tế, Mbappe chính là cái tên nguy hiểm nhất mà Bỉ phải dè chừng tới đây.

Xuất sắc vậy, nổi tiếng thế, vậy mà trả lời phỏng vấn mới đây, De Bruyne khẳng định cách đây 1 năm không hề biết Mbappe là như thế nào chứ đừng nói gì đến khả năng có thể trở thành mối đe dọa cho tuyển Bỉ.

“Hiện tại Mbappe đã trở thành ngôi sao của tuyển Pháp. Nhưng trước đó khi tôi chơi cho Man.City và đối đầu với AS Monaco tại Champions League, anh ấy chỉ mới thi đấu 10 trận cho đội bóng chủ quản. Trước đó Mbappe đã không được thi đấu nhiều, và thực sự vào lúc đó tôi chẳng biết anh ấy là ai. Nhưng bây giờ Mbappe đã là ngôi sao thực sự và chơi cho đội bóng vĩ đại nhất của Pháp. Mbappe sẽ là ngôi sao trong vòng 15 năm tới. Anh ấy đã có một năm tuyệt vời và có thể cải thiện hơn nhiều nếu có thể, vì vậy Mbappe sẽ là mối nguy hiểm cho tuyển Bỉ, và chúng tôi phải tìm mọi cách ngăn cản anh ta lại,” De Bruyne cho biết.

Trong khi đó, theo tờ AS, trước đại chiến với Bỉ, Mbappe đang gặp vấn đề về thể lực và dường như không thể tập luyện vào hôm thứ Hai. Tuy nhiên điều này đã được HLV Didier Deschamps bác bỏ: “Không, không có ai ngồi ngoài. Chúng tôi chỉ cho một số cầu thủ nghỉ ngơi, đấy như một cách phòng ngừa. Mọi người ổn vào ngày mai khi thi đấu.”

Tin cùng chuyên mục