Sao trẻ Man.United gây sốc khi “đùa giỡn” với chấn thương

Cầu thủ chạy cánh Daniel James mới nổi lên sau màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Man.United, nhưng xem ra chàng trai 21 tuổi này cũng xuất sắc không kém trong… diễn xuất.

Khó có người hâm mộ nào không hoảng sợ với hình ảnh này. Ảnh: Getty Images
Khó có người hâm mộ nào không hoảng sợ với hình ảnh này. Ảnh: Getty Images

Ở trận đối đầu Croatia tại vòng loại EURO 2020 hôm Chủ nhật, nơi tuyển Xứ Wales thủ hòa 1-1 trên sân nhà để nuôi hy vọng giành suất. Trong một tình huống tranh chấp bóng khá mạnh, Daniel James ngã vật ra sân và nằm bất động. Diễn biến đó khiến các khán đài im bặt khi người hâm mộ cầu nguyện đừng xảy ra điều gì tồi tệ, trên sân các bác sĩ tập trung cứu chữa còn đồng đội và đối thủ của bao quanh trong sự lo lắng.

Sau thời gian ngắn điều trị, Daniel James đứng dậy và tự rời sân, và cũng rất nhanh sau đó anh quay lại để tiếp tục thi đấu. Điều đó chắc chắn khiến giới quan sát đều phải bất ngờ và choáng váng. Và cũng rất nhanh, trên trang cá nhân thì cựu cầu thủ Ryan Mason - người phải đưa ra quyết định giải nghệ ở tuổi 28 hồi đầu năm ngoái sau khi bị rạn xương hộp sọ trong một pha va chạm - đã phản ứng đầy vẻ không khó hiểu: “Daniel James vừa bị bất tỉnh! Tuy nhiên, ba phút sau anh ta đã được phép trở lại sân cỏ”.

Rõ ràng, HLV Ryan Giggs phải có lời giải thích trước tình huống nhạy cảm này, và thật bất ngờ khi ông tiết lộ sau trận: “Daniel James đã ngã xuống, cậu ấy nằm lại trên sân là vì cậu ấy… diễn xuất chút thôi. Chúng tôi cũng đã làm tất cả các kiểm tra và cậu ấy vẫn ổn”. Trong khi, ngôi sao trẻ của Man.United cũng nói với Sky Sports: “Tôi rất ổn. Có một va chạm ở vùng đầu nhưng nó không đủ hạ gục tôi”.

Sao trẻ Man.United gây sốc khi “đùa giỡn” với chấn thương ảnh 1 Daniel James cho thấy tài ăn vạ còn giỏi hơn năng lực thi đấu trên sân. Ảnh: Getty Images

Những gì đã xảy ra đã tạo nên những luồng ý kiến khác nhau trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, sự ranh mãnh quá mức của cầu thủ trẻ này khó để lại ấn tượng tốt. Một bình luận đáng chú ý nêu rõ: “Dan James vừa nói trực tiếp trên TV rằng anh ấy rất ổn. Một sự dối trá khó chấp nhận! Anh ta ra vẻ mình sắp chết đến nơi nhưng sau đó chỉ là một màn ăn vạ. Điều này chẳng hề tốt với bất kỳ ai, đặc biệt là những đồng nghiệp của anh ta có thể thực sự bị tổn thương trong tương lai!”.

Tin cùng chuyên mục