Sao Tottenham bị cướp có hung khí khi đang cách ly

Tiền vệ Dele Alli đã bị những tên cướp có dao tấn công ngay tại nhà riêng tại London trong thời điểm anh đang trải qua cuộc sống thời giãn cách xã hội, ngôi sao 24 tuổi của Totenham rất may chỉ bị thương nhẹ nhưng phải chịu mất mát không ít về tài sản.

Tiền vệ Dele Alli đã bị cướp tấn công ngay tại nhà riêng tại London. Ảnh: Getty Images
Tiền vệ Dele Alli đã bị cướp tấn công ngay tại nhà riêng tại London. Ảnh: Getty Images

Vụ việc được biết xảy ra vào đầu ngày thứ tư vừa qua theo giờ Anh, khi 2 tên cướp táo tợn tấn công vào nhà vốn có đển 5 người - bao gồm Dele Alli và bạn gái của anh, cùng anh trai Harry Hickford và bạn gái của anh này, thêm một người bạn nam nữa. Theo tường trình, họ đang chơi bi-a ở tầng trệt, thì 2 tên cướp đeo mặt nạ xông vào. Dele Alli và người bạn trai phản kháng đã bị đánh, rất may chỉ tổn thương nhẹ ở vùng mặt.

Những tên cướp khống chế 5 người, tước đi nhiều tài sản cá nhân - bao gồm chiếc đồng hồ đặt tiên của tuyển thù người Anh - trước khi rời khỏi căn biệt thự trị giá 2 triệu bảng. Cảnh sát sau đó được gọi đến, và cũng cấp những thông tin ban đầu: “Cảnh sát đã nhận được cuộc gọi vào khoảng 00:35 thứ Tư, ngày 13-5, để báo cáo về một vụ cướp tại một nhà riêng có địa chỉ ở Barnet. Hai người đàn ông đã vào được nhà và lấy trộm đồ trang sức, bao gồm cả đồng hồ, trước khi chạy trốn. Một nam cư dân, ở độ tuổi 20, bị thương nhẹ ở mặt sau khi bị hành hung. Anh ta không cần điều trị tại bệnh viện. Không có vụ bắt giữ nào, cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục”.

Được biết, cảnh sát ở lại nhà Dele Alli trong thời gian dài sau đó để tiến hành điều tra, một nguồn tin cho biết các nhà chức trách cũng sẽ hỗ trợ tăng cường an ninh cho ngôi sao của Tottenham. Biệt thự của tuyển thủ Anh tọa lạc ở một nơi khá vắng vẻ, và mối nguy càng tăng cao trong thời điểm nước Anh đang trong thời gian giãn cách xã hội.

Sao Tottenham bị cướp có hung khí khi đang cách ly ảnh 1 Liên tiếp những vụ tấn công nhằm vào giới cầu thủ giàu có tại London.

Ngoài ra, vấn đề an ninh tại phía bắc thủ đô nước Anh đang gặp vấn đề trong thời gian gần đây, với liên tiếp những vụ tấn công nhằm vào giới cầu thủ giàu có. Trước Dele Alli, thì một đồng đội khác của anh ở Tottenham là trung vệ Jan Vertonghen bị trộm đột nhập vào nhà riêng ở Hampstead trong thời gian anh này đang cùng đội thi đấu tại Champions League. Nghiêm trọng hơn, trước đó nữa hồi tháng 8 năm ngoái là vụ 2 ngôi sao của Arsenal là Mesut Oezil và Sead Kolasinac bị cướp bằng dao tấn công ngay giữa “thanh thiên bạch nhật”, khi họ đang đến một nhà hàng để dùng bữa…

Dele Alli sau đó trên trang cá nhân đã mô tả vụ cướp là một “trải nghiệm khủng khiếp”, và gửi lời cảm ơn người hâm mộ vì sự ủng hộ của họ. Ngôi sao 24 tuổi dự kiến sẽ tiếp tục đào tạo nhóm với các đồng đội ở Tottenham vào thứ hai tới khi chơi quyết định cuối cùng về thời điểm Premier League có thể nối lại, vốn dự kiến vào ngày 12-6.

Tin cùng chuyên mục