Sao Real nản lòng muốn rời Madrid

Tiền vệ Marcos Llorente đã quá chán chường việc mài đũng quần trên băng dự bị Real Madrid nên bày tỏ ý định muốn Bernabeu trong mùa hè tới.
Marcos Llorente chi được ra sân 9 lần mùa này.
Marcos Llorente chi được ra sân 9 lần mùa này.

Tờ AS hôm nay khẳng định tiền vệ 23 tuổi không muốn mất thêm 1 mùa giải chơi vai trò dự bị ở Real Madrid khi chỉ ra sân đúng 942 phút kể từ khi trở lại CLB sau thời gian cho mượn ở Alaves.

Marcos Llorente có gốc gác không tầm thường khi anh là cháu huyền thoại Real Madrid Francisco Gento. Anh gia nhập CLB từ năm 2008 lúc mới 13 tuổi và hiện vẫn còn hợp đồng đến năm 2021. Nhưng sau 1 mùa giải chơi 33 trận cho Alaves, anh chỉ được ra sân 9 lần ở Real mùa này. Thật khó để giải thích vì sao Zinedine Zidane ít khi đưa anh ra sân mùa này khi chính ông là người luôn ủng hộ chàng trai từ tấm bé.

Theo AS, Marcos Llorente sẽ "khám phá thị trường chuyển nhượng" và giới báo chí tin rằng điểm đến của anh có thể là Real Sociedad và Eintracht Frankfurt.

Tờ báo cũng giải thích rằng Los Blancos có thể tìm cách trao đổi Llorente với Alvaro Odriozola của Real Sociedad, hoặc sẽ tận dụng mối quan hệ tuyệt vời Frankfurt, CLB từng mượn Jesus Vallejo và hiện đang sở hữu Omar Mascarell, đều là các thành viên Madrid.

Malaga cũng tỏ ra quan tâm đến tuyển thủ U 21 Tây Ban Nha, song sự sa sút của họ khiến Marcos phải cân nhắc.

Tin cùng chuyên mục