Sao Real Madrid rơi rụng như sung: 9 chấn thương trong 7 tuần!

James Rodriguez là cầu thủ thứ 8 dính chấn thương ở Real Madrid khi mùa giải 2019-2020 chỉ mới trải qua đúng 47 ngày. Kền kền trắng đang nhiễm bệnh dịch chấn thương, làm suy yếu đội hình của HLV Zinedine Zidane.
Sao Real Madrid rơi rụng như sung: 9 chấn thương trong 7 tuần!

Tiền vệ người Colombia James Rodriguez đã gia nhập danh sách những cầu thủ bị chấn thương trong nhiệm kỳ ký mới của Zinedine Zidane. Brahim Diaz (2 lần), Ferland Mendy, Marco Asensio, Luka Jovic, Rodrygo Goes, Eden Hazard và Thibaut Courtois là những nạn nhân còn lại.
Brahim Diaz là người đầu tiên chấn thương. Cầu thủ đến từ Malaga bị chấn thương cơ bắp trong đợt tập huấn đầu mùa tại Montreal ngày 14-7. Rồi sau khi hồi phục và được đưa vào đội hình trận đấu với Celta Vigo, anh lại bị tái phát chấn thương.
Ferland Mendy cũng bị chấn thương cơ vài ngày sau đó và bỏ lỡ cả đợt tập huấn đầu mùa. Tuy nhiên, tin xấu nhất cho Real Madrid là chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Marco Asensio có nghĩa là anh sẽ bỏ lỡ gần như cả mùa giải.
Tân binh Luka Jovic bị trẹo mắt cá chân trong trận gặp Atletico Madrid và Rodrygo Goes, hiện đang ở Real Madrid B, bị rách cơ khiến đội B của Raul khủng hoảng nhân lực. Tương tự như vậy, Eden Hazard đã gióng lên hồi chuông cảnh báo trước thềm trận mở màn La Liga với Celta Vigo.
Thibaut Courtois cũng dành thời gian trên bàn điều trị vì bị bong gân, thủ môn tuyển Bỉ vừa kịp bình phục, bắt chính ở trận thắng Celta Vigo 3-1.
James Rodriguez đã được đá chính lần nữa cho Real Madrid trong trận đấu với Valladolid, giờ sẽ không thể ra sân gặp Villarreal tại La Ceramica vì một ca chấn thương cơ bắp chân phải.
James là chấn thương thứ 9 mà Real Madrid phải gánh chịu mùa giải này ở 8 cầu thủ khác nhau. Điều này gây khó khăn cho Zinedine Zidane, người chưa thể giải quyết các vấn đề của Real Madrid. Real đã chơi tốt trong hiệp một trước Valladolid, nhưng họ rất kém trong hiệp 2 cũng vì thiếu chiều sâu trên băng dự bị. 

Tin cùng chuyên mục