Sao Napoli bị dí súng cướp đồng hồ Rolex sau chiến thắng Liverpool

Tiền đạo Napoli Arkadiusz Milik đã bị một băng cướp vũ trang dí súng trấn lột chỉ vài giờ sau chiến thắng Liverpool 1-0 ở Champions League.
Arkadiusz Milik (giữa, Naopi) ăn mừng thắng lợi
Arkadiusz Milik (giữa, Naopi) ăn mừng thắng lợi

Tiền đạo người ba Lan Arkadiusz Milik đã đá chính trong đội hình Napoli tiếp đón Liverpool ở San Paolo, trước khi bị thay ra ở phút 68 bởi Dries Merten. Bàn thắng muộn của tiền đạo Lorenzo Insigne đã giúp Napoli giành chiến thắng để đảm bảo ngôi đầu bảng C, trên Paris SG và Liverpool.
Nhưng hãng tin In Martino cho rằng chiến thắng lẫy lừng ở Champions League đã bi lu mờ bởi những gì xảy ra với Milik sau đó. Ngôi sao 24 tuổi sau khi ăn mừng thắng lợi đã trở về nhà và khi chỉ còn cách cửa nhà vài mét, anh bị một nhóm cướp có vũ trang chặn lại. Bọn tội phạm đã dí súng vào mặt Milik và trấn lột mất chiếc đồng hồ Rolex rồi cao chay xa bay.
Cảnh sát vẫn đang tiến hành điều tra nhưng chưa có manh mối nào về bọn tội phạm này.
Milik gia nhập Napoli từ Ajax năm 2016 và tiền đạo trẻ này không gặp bất cứ rắc rối nào ngoài đời thường, trong lúc anh ghi 17 bàn, kèm thêm 3 đường chuyền trong 48 lần ra sân ở các mặt trận. Milik cũng chơi cho tuyển Ba Lan 42 trận (kể từ tháng 10-2012) và ghi 12 bàn.

Đây không phải là lần đầu những ngôi sao bóng đá bị cướp bóc hay trấn lộ ở Italia và trên toàn cõi châu Âu. Nhưng chuyện phục kích trước cửa nhà để dí súng rồi trấn lột đồng hồ là chuyện chưa từng có
Những ngôi sao bóng đá là những gã nhà giàu thường xuyên vắng nhà nên chuyện trộm viếng nhà họ để trộm những món hàng đắt tiền hay những kỷ vật đắt giá là khá phổ biến. Cá biệt như trường hợp vợ chồng trung vệ Barca Gerard Pique và ca sĩ Shakira bị trộm viếng thường xuyên ở Barcelona vì họ chẳng mấy khi ở nhà để canh giữ những món hàng đắt giá trong mắt người hâm mộ.

Tin cùng chuyên mục