Sao Man.United hé lộ thời khắc tin vào cơ hội vô địch

Tiền vệ Bruno Fernandes cho biết những phản ứng thất vọng mà anh thấy từ các đồng đội sau khi để mất điểm vào phút cuối tại Leicester trong ngày Boxing Day, chính xác là thời điểm anh biết Man.United sẽ xoay chuyển mạnh mẽ mùa giải và thật sự sẵn sàng thách thức vinh quang Premier League.

Bruno Fernandes trong trận hòa tại Leicester trong ngày Boxing Day. Ảnh: Getty Images
Bruno Fernandes trong trận hòa tại Leicester trong ngày Boxing Day. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 26 tuổi người Bồ Đào Nha mới đây tiết lộ về diễn biến sau trận cầu mà Man.United đã 2 lần vượt lên nhưng đã bị Leicester gỡ hòa 2-2 trong những phút cuối: “Sau trận đấu với Leicester, khi chúng tôi cầm hòa ở phút cuối cùng, tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến được sự thất vọng lớn lao của toàn đội trong phòng thay đồ. Đó là lần đầu tiên tôi thấy một sự thất vọng thực sự bao trùm sau một kết quả hòa. Tôi lập tức nghĩ rằng, chúng ta phải xây dựng điều này và ngày càng phải chuẩn bị nhiều hơn, để dù phải nhận bất kỳ kết quả nào thì vẫn có thể tiếp tục duy trì phong”.

Kết quả thất vọng ngày Boxing Day có thể đã ngăn Quỷ đỏ vươn lên vị trí nhì bảng, nhưng rõ ràng đã không ngăn họ tiến bộ vượt bật sau đó. Mạch 4 chiến thắng trong 5 trận bất bại đã giúp đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer vượt qua Liverpool và độc chiếm ngôi đầu trong 2 vòng đấu vừa qua. Lúc này, đã không còn ai có thể hoài nghi vào cơ hội để Quỷ đỏ săn đuổi danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ năm 2013.

Và cựu ngôi sao Sporting Lisbon cho biết thêm: “Khi tôi đến, tôi có thể thấy rằng đội bóng này đang trưởng thành. Từng trận một, chúng tôi bắt đầu ngày càng làm tốt hơn. Nhưng chúng tôi phải trở thành một tập thể tốt hơn nữa, để không phải lúc nào cũng mong đợi ai đó làm nên điều gì đó đặc biệt. Chúng tôi ở đây để giành những danh hiệu. Chúng tôi có cơ hội ở tất cả chúng và phải chiến đấu vì nó. Tâm lý là phải chiến thắng danh hiệu năm nay”.

Man.United ít nhất đang thấy cơ hội bảo vệ ngôi đầu cho đến sau tháng 2 khi họ có lịch trình khá nhẹ, trong khi 2 thách thức hàng đầu Man.City và Liverpool đều gặp khó - bao gồm màn quyết đấu nhau tại Anfield ngày 7-2.

Tin cùng chuyên mục