Sao Man.United bất ngờ phơi bày vấn đề nội bộ

Tiền vệ Fred vừa công khai chỉ ra những vấn đề rất xấu trong nội bộ, nhưng ủng hộ HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể sớm chỉnh hướng mùa giải vốn đang trôi dần vào thất bại.

Tiền vệ Fred đang nỗ lực giành lại vị trí, nhưng không đủ giúp Man.United tiến lên. Ảnh: Getty Images
Tiền vệ Fred đang nỗ lực giành lại vị trí, nhưng không đủ giúp Man.United tiến lên. Ảnh: Getty Images

Man.United đã rơi xuống vị trí thứ 8 ở Premier League, và với chỉ 35 điểm có được thì Quỷ đỏ hiện kém ngôi đầu của Liverpool đến… 38 điểm, và đang thấy cơ hội trở lại Champions League mùa tới bị đe dọa khi hiện đã kém vị trí thứ 4 của Chelsea đến 6 điểm.

Và tiền vệ Fred mới đây đã thẳng thắn phơi bày những vấn đề dẫn đến mùa giải thất bại này, khi cáo buộc sự ích kỷ của các cá nhân khiến đội bóng như một tập thể tan rã. Khi được hỏi liệu Man.United cần thêm những gì để bắt kịp trình độ của Liverpool cũng như Man.City, cầu thủ 26 tuổi người Brazil nhấn mạnh: “Cần rất nhiều thứ! Chúng tôi đang thiếu một chút sáng tạo. Chúng tôi cần có sự gắn kết hơn trong tập thể này, nơi hiện có nhiều cá nhân đang sống trong ảo tưởng. Chúng tôi cần phải tập trung vào cùng một hướng vì chỉ khi làm điều đó, đội bóng mới có thể tiến lên. Hiện tại, một vài người chơi chỉ muốn thể hiện bản thân, một vài người khác chỉ muốn tự mình ghi bàn…”.

Tiết lộ cho thấy, HLV Solskjaer dường như đã không thành công từ vốn kinh nghiệm ít ỏi và năng lực hạn chế. Tuy nhiên, Fred hy vọng ban lãnh đạo cần danh thêm sự kiên nhẫn để nhà cầm quân người Na Uy có thể phát triển và hoàn thiện hơn theo thời gian: “Anh ấy là một người tốt và một HLV giỏi. Ole là một người quản lý còn khá trẻ, và sẽ phát triển cũng như cải thiện hơn. Anh ấy có thể giúp chúng tôi”.

Tin cùng chuyên mục