Sao Man.City bị thương khi trộm tấn công nhà

Hậu cánh xuất sắc của Man.City, Joao Cancelo cho biết anh vừa trở thành nạn nhân của một vụ tấn công và bị thương ở vùng mặt, và tác động này khiến khả năng ra sân tại Arsenal vào thứ bảy này bị đặt trong nghi ngờ.

Joao Cancelo vừa phải trải qua cú sốc về tinh thần và thể chất.
Joao Cancelo vừa phải trải qua cú sốc về tinh thần và thể chất.

Cancelo đã đăng trên Instagram vào đêm thứ năm để tiết lộ về vụ việc. Bốn kẻ trộm đã vào nhà và tấn công anh, khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha bị vết rách ở mắt phải, trước khi đánh cắp một số đồ trang sức. Anh viết: “Thật không may hôm nay tôi đã bị tấn công bởi 4 kẻ hèn nhát, những kẻ đã làm tổn thương tôi và cố gắng làm tổn thương gia đình tôi. Khi tôi phản kháng thì điều này sẽ xảy ra. Họ đã lấy hết đồ trang sức của tôi và để khiến khuôn mặt của tôi trong tình trạng thế này đây. Điều quan trọng nhất đối với tôi là gia đình và may mắn là tất cả đều ổn. Sau rất nhiều chông gai trong cuộc đời, đây chỉ là một lần nữa mà tôi sẽ vượt qua. Hãy vững vàng và mạnh mẽ như mọi khi”.

Man.City cũng đưa ra một thông cáo cho biết: “Chúng tôi rất sốc và kinh hoàng khi Joao Cancelo và gia đình của anh ấy đã bị một vụ trộm tại nhà của họ vào tối nay, trong đó Joao đã bị hành hung. Joao và gia đình của anh ấy đang nhận được sự hỗ trợ từ CLB và anh ấy đang phối hợp với cảnh sát trong quá trình điều tra vấn đề rất nghiêm trọng này”.

Sao Man.City bị thương khi trộm tấn công nhà ảnh 1 Ngôi sao người Bồ Đào Nha bị vết rách ở mắt phải.

Sự việc xảy ra sau khi Cancelo và đội của anh hoàn thành trận thắng 1-0 tại Brentford. Ban đầu, Man.City có kế hoạch ở lại London sau trận với Brentford hôm thứ tư để chuẩn bị cho trận quyết đấu tại Arsenal vào thứ bảy. Tuy nhiên, sau đó kế hoạch hay đổi và thầy trò HLV Pep Guardiola đã quay lại Manchester ngay trong đêm thứ tư.

Man.City đang trải qua mạch 10 chiến thắng liên tiếp, họ có 50 điểm sau 20 vòng đấu và vững vàng ở ngôi đầu Premier League khi tạo cách biệt 8 điểm so với đội xếp thứ 2 là Chelsea.

Tin cùng chuyên mục