Sao Man United Mason Greenwood bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm và hành hung

Tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã bị bắt vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung trong khuôn khổ cuộc điều tra của cảnh sát đang diễn ra trước những cáo buộc trên mạng xã hội vào cuối tuần này.
Mason Greenwood đã bị bắt sau khio bị cô bồ tố giác trên mạng xã hội
Mason Greenwood đã bị bắt sau khio bị cô bồ tố giác trên mạng xã hội

Chân sút 20 tuổi của tuyển thủ Anh, cũng đã bị Quỷ đỏ treo giò và bị cảnh sát giam giữ khi các cuộc điều tra tiếp tục. Lệnh bắt giam Greemwood được tiến hành sau một bài đăng được chia sẻ lên Instagram có hình ảnh và video cho thấy, một phụ nữ trẻ với nhiều vết thương bao gồm vết cắt ở miệng, nơi đầy máu và bầm tím.

Người phụ nữ cũng chia sẻ một đoạn ghi âm đáng sợ, trong đó nghe rõ giọng một người đàn ông với những lời lẽ đầy đe dọa.
Một phát ngôn viên cảnh sát cho biết: 'Cảnh sát Greater Manchester đã nhận biết sớm hôm nay (Chủ nhật 30-1) về các hình ảnh và video trực tuyến trên mạng xã hội do một phụ nữ đăng tải, tố giác vụ bạo hành thể xác.

'Một cuộc điều tra đã được phát động và sau khi điều tra, chúng tôi có thể xác nhận người đàn ông ở độ tuổi 20 bị bắt vì nghi ngờ hiếp dâm và hành hung.

'Anh ta vẫn bị giam giữ để thẩm vấn. Các cuộc thẩm vấn đang tiếp tục. Nếu bạn là nạn nhân của lạm dụng gia đình hoặc lo lắng về một người nào đó mà bạn biết, vui lòng sử dụng cơ sở báo cáo trực tuyến của chúng tôi hoặc sử dụng phương tiện LiveChat trên trang web của chúng tôi hoặc gọi 101. Trong trường hợp khẩn cấp đang diễn ra hoặc tính mạng đang gặp nguy hiểm, hãy luôn quay số 999'.

Sao Man United Mason Greenwood bị bắt vì cáo buộc hiếp dâm và hành hung ảnh 1 Mason Greenwood và cô bạn gáo Harriet Robson

Thái độ của Man United
Manchester United cho biết họ đã biết về những cáo buộc trong khi nhà tài trợ của Greenwood là Nike cho biết công ty 'quan ngại sâu sắc' và họ sẽ 'tiếp tục theo dõi tình hình'.

CLB ban đầu cho biết họ sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào thêm cho đến khi sự thật được xác định, nói thêm: 'Manchester United không dung thứ cho bất kỳ hình thức bạo lực nào'.

Một thông báo cập nhật từ Manchester United chiều nay cho biết: 'Mason Greenwood sẽ không trở lại tập luyện hoặc thi đấu cho đến khi có thông báo mới'.

Sáng hôm nay, người ta tin rằng cảnh sát đã đến thăm gia đình của người phụ nữ, nơi cha cô ấy nói rằng họ đã đau lòng khi biết hung tin này. Ông nói thêm: 'Điều đầu tiên chúng tôi biết chuyện này là vào lúc 6 giờ sáng nay.

'Thật là kinh khủng. Tôi chỉ đang đối mặt với tất cả. Là một người cha, bạn không muốn biết điều tương tự đang xảy ra với con gái mình. Cảnh sát đã vào cuộc và con tôi đã khai với họ. Nó thực sự suy sụp'.

Greenwood đã có một loạt các sự kiện tại tiếng với CLB của mình sau 'tình trạng đi trễ nói chung'. Hồi tháng 9-2020, Greenwood bị tuyển Anh đuổi về nhà trong sự ô nhục sau khi anh ta và Phil Foden phá vỡ giao thức Covid bằng cách mời hai phụ nữ trở lại khách sạn ở Iceland.

Cả hai đều đưa ra lời xin lỗi công khai, với Greenwood hứa sẽ rút kinh nghiệm từ 'sai lầm lớn' của mình. Báo chí cũng tiết lộ Greenwood gặp rắc rối thêm vì tổ chức các bữa tiệc náo nhiệt tại một địa chỉ bí mật trong suốt quá trình giãn cách vì Covid-19.
Tiền đạo trẻ đã thuê ngôi nhà ba tầng thông qua Airbnb 'năm hoặc sáu lần' trong thời gian xảy ra đại dịch, nơi những người hàng xóm phàn nàn rằng họ luôn bị đánh thức vì tiếng ồn.

Tin cùng chuyên mục