Sao Man City khám sức khỏe để gia nhập Juventus

Sau khi hậu vệ người Bồ Đào Nha Joao Cancelo hòa nhập tốt ở Manchester City, Danilo hôm nay đã đến Turin để hoàn tất cuộc trao đổi cầu thủ giữa 2 nhà vô địch Anh và Ý.
Danilo trong màu áo Man City mùa qua
Danilo trong màu áo Man City mùa qua

Ngôi sao 28 tuổi người Brazil sẵn sàng gia nhập Juventus trong bản hợp đồng trao đổi để Joao Cancelo dịch chuyển sang Manchester City. Cuộc trao đổi mang lại cho Juventus  25,7 triệu bảng (28 triệu euro)

Danilo sẽ là bản hợp đồng thứ 8 mà Juventus ký múa này, sau những ngôi sao như Aaron Ramsey, Adrien Rabiot, Merih Demiral và Matthijs de Ligt... Sau khi kiểm tra sức khỏe, Denilo sẽ ký hợp đồng vào ngày mai.

Sao Man City khám sức khỏe để gia nhập Juventus ảnh 1 Hậu vệ Cancelo  của Juventus
Cựu hậu vệ của Real Madrid gia nhập Manchester City năm 2017 và đã chơi 34 trận Premier League trong đội hình của Pep Guardiola, nơi anh ghi được 4 bàn thắng. Ban đầu Pep mua Danilo vì tính đa năng khi anh chơi tốt ở cả 2 cánh, cũng như năng lực kiểm soát bóng khi Man City triển khai lối chơi tiki taka. Nhưng khi Kyle Walker chơi tốt ở cánh phải, ông lại ưa dùng Fabian Delph ở cánh trái để biến một hậu vệ cánh thành tiền vệ trụ khi cần. Rồi Pep mua được Mendy, cầu thủ có lối chơi tấn công dũng mãnh nên Danilo chỉ được vào sân khi Mendy và Delph đều chấn thương. Giờ đây, Pep quyết định đổi Danilo kèm thêm 28 triệiu euro để lấy Cancelo và giới chuyên môn tin rằng đây là một bước đi khôn ngoan. Bởi Cancelo trẻ hơn (3 tuổi), chạy nhanh hơn, kèm người tốt hơn và nhất là tạt bóng kiến tạo tốt hơn. Nói tóm lại, Manchester City sẽ mạnh hơn lên nhờ Cancelo, trong lúc Juventus bán đi thứ vũ khí bên cánh phải để lấy một Danilo kiểm soát bóng giỏi nhưng tạt bóng kém.

Manchester City sẽ trình làng Cancelo vào ngày mai với sự hài lòng khi đó là cầu thủ Pep đã theo đuổi suốt mùa giải – một thứ vũ khí ở hàng tứ vệ mà ông cần để chống lại… Liverpool!

Tin cùng chuyên mục