Sao Liverpool tỉnh táo ở bệnh viện

Tiền đạo Sadio Mane vừa có cú va chạm cực mạnh ở vùng đầu trong chiến thắng 2-0 của Senegal trước Cape Verde tại vòng 1/8 Cúp các quốc gia châu Phi. Tuy nhiên, Liverpool có thể an tâm khi ngôi sao của mình có những biểu hiện hoàn toàn bình thường ở bệnh viện.

Sadio Mane có biểu hiện hoàn toàn bình thường ở bệnh viện.
Sadio Mane có biểu hiện hoàn toàn bình thường ở bệnh viện.

Tình huống đáng sợ này diễn ra ở phút 53 của trận đấu. Thủ môn Edouard Mendy của Senegal có pha phát bóng rất mạnh và Sadio Mane lao theo đến sát vong cấm địa. Thủ môn của Cape Verde, Vozinha lao ra ngoài vòng cấm nên anh chỉ có thể dùng đầu nỗ lực phá bóng. Tuy nhiên, đích đến của pha húc đầu này lại là… đầu của Mane. Sau pha va chạm diễn ra ở ở tốc độ cao, ngôi sao của Liverpool rơi tự do và đập thẳng mặt xuống đất rất mạnh.

Rất may mắn, cả 2 cầu thủ sau khi được sơ cứu đều có thể thi đấu tiếp tục, nhưng Vozinha đã nhận thẻ đỏ vì tình huống vào bóng của mình. Trong khi, Mane ở lại trên sân và chính anh là người mở tỷ số sau đó vài phút, trước khi phải rời sân ở phút 70 theo yêu cầu từ đội ngũ y tế để tránh khỏi những rủi ro đáng tiếc. Sau trận, Mane đã được đưa đến bệnh viện gần nhất để kiểm tra như một biện pháp phòng ngừa. Vozinha - người đã tham gia vụ va chạm - cũng đã đến bệnh viện để thăm hỏi đồng nghiệp. Họ sau đó đã vui vẻ đang ảnh chung kèm chú thích: “Senegal vs Cape Verde trong sân và trong bệnh viện”.

Mane hy vọng có thể sẵn sàng cho trận tứ kết vào ngày 30-1 tới, cũng đồng nghĩa Liverpool vẫn chưa thể có thời gian để quan tâm tốt hơn cho ngôi sao của mình. Một trường hợp khác là Salah Mohamed và HLV Jurgen Klopp phải chờ đến sau thứ tư để biết khi Ai Cập đối đầu Bờ Biển Ngà ở vòng 1/8.

Liverpool hiện đang trong nỗ lực bám đuổi theo ngôi đầu Premier League của Man.City, họ đang kém 9 điểm nhưng còn chơi ít hơn 1 trận.

Tin cùng chuyên mục