Sao Liverpool làm gì khi Premier League bị đình hoãn vì Covid-19

Trong lúc các chú nhóc hay quậy phá vẫn chưa tìm ra cách phô trương trên mậng xã hội thì đàn anh James Milner (Liverpool) đã trở thành nhân vật chói sáng trong ngày khi tự quay phim cảnh anh làm làm việc nhà giữa lúc Premier League bị đình chỉ do sự bùng phát của virus Corona.
Sao Liverpool làm gì khi Premier League bị đình hoãn vì Covid-19

Ngôi sao 34 tuổi của Liverpool đầu tiên đã đăng tấm anh anh đang xếp những gói trà, từng cái một, như một cách để “khoe” với thiên hạ là gã suốt ngày lêu lổng trên sân cỏ cũng là người đàn ông của gia đình vả biết cách… làm việc nhà. Thật ra James Milner muốn phản ứng lại kiểu phô trương của bạn đồng đội Alex Oxlade-Chamberlain khi tuyển thủ Anh này vừa đang một clip video đình đám với cảnh nhảy múa trên bậc cầu thang bên cạnh bạn gái là ngôi sao nhạc pop Perrie Edwards.
Premier League đã bị đình hoãn đến tháng 4, các ngôi sao bóng đá lần đầu tiên trong đời không được tập luyện, không được đá bóng và phải quanh quẩn ở nhà, nên phải kiếm việc gì đó làm cho đỡ… chán.

James Milner kiểm việc mà làm cho đỡ chán


Và quả là không tin nổi khi tiền vệ Liverpool chọn làm cái việc hết sức… tào lao. Anh đăng trên twitte: “Này @Alex_OxChambo, chết cười với việc nhà của Milner nhé – xếp lại các túi trà cho cả tuần… #những ngày điên rồ #quá nhiều để giải trí #không có động thái cạnh tranh”
Sau khi phân chia túi trà của mình, Milner đến khu vườn của mình và chúi mũi cắt cỏ bằng một chiếc kéo và thậm chí phải đặt thước kẻ để đảm bảo là cắt cỏ thật đều. Anh viết: "Bây giờ các túi trà đã được sắp xếp tôi có thời gian để san bằng bãi cỏ này".
“Liệu tôi có thể mượn tấm bảng “Đừng đi lên cỏ” của sân Anfield”.

Sao Liverpool làm gì khi Premier League bị đình hoãn vì Covid-19 ảnh 2 James Milner cắt cỏ sao cho đều
Một cầu thủ Liverpool khác là Gini Wijnaldum đăng cảnh anh đang bơi trong nhà kình, nhưng Milner bình luận: "Tất nhiên là bạn không thể ngâm mình dưới hồ cả ngày. Kiếm việc gì đó mà làm đi Gini".
Sao Liverpool làm gì khi Premier League bị đình hoãn vì Covid-19 ảnh 3
Premier League đang trong tình trạng khó khăn kể từ thứ Sáu tuần trước sau khi HLV Mikel Artetacùa Manchester City và cầu thủ chạy cánh Chelsea, Callum Hudson-Odoi cho kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2.

Liverpool đã đến rất gần với chức vô địch Premier League đầu tiên của họ sau gần 30 năm khi bứt xa 25 điểm so với đương kim vô địch Manchester City khi giải chỏ còn đúng 9 vòng. 
Giải ngoại hạng Anh dự kiến sẽ họp vào thứ năm để xem xét các lựa chọn của họ với việc hoãn Euro 2020 đến năm 2021 chỉ ít cho họ một chút thời gian để nối lại mùa giải còn đang dang dở.

Tin cùng chuyên mục