Sao Liverpool dự báo, Man.Ciy sẽ không quỵ ngã

Dù đang vui với việc cùng Liverpool vào bán kết Chamions League, nhưng tiền vệ James Milner vẫn hướng sự quan tâm đến cuộc đua vô địch Premier League với sự e ngại Man.City sẽ quật khởi mạnh mẽ sau khi chia tay cúp châu Âu.

James Milner (phải) tin rằng tinh thần của Man.City sẽ không bị ảnh hưởng dù chia tay cúp châu Âu. Ảnh: Getty Images
James Milner (phải) tin rằng tinh thần của Man.City sẽ không bị ảnh hưởng dù chia tay cúp châu Âu. Ảnh: Getty Images

Man.City đã chịu dừng bước ở tứ kết Champions League, họ dù thắng 4-3 ở lượt về trên sân nhà, nhưng tổng tỷ số 4-4 đã giúp Tottenham giành suất vào bán kết nhờ luật bàn thắng sân khách. Chắc chắn, việc bị loại ở cúp châu Âu sẽ khiến đoàn quân của HLV Pep Guardiola có thời gan chuẩn bị để tập trung toàn lực cho cuộc đua vô địch Premier League, bắt đầu bằng màn tái đấu Tottenham vào thứ bảy này trên sân nhà.

Liverpool lúc này đang dẫn đầu Premier League với 85 điểm, họ hơn 2 điểm so với Man.City nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Xét về lịch trình, Liverpool cũng được đánh giá nhẹ nhàng hơn, họ chỉ đối đầu Cardiff City, Huddersfield, Newcastle và Wolves trong khi Man.City dù còn 5 trận nhưng có đến 3 lần làm khách, đặc biệt là chuyến du hành đến Man.United vào thứ tư tới sau khi đã mệt nhoài quyết chiến với Tottenham vào cuối tuần này.

Nhưng ngôi sao kỳ cựu của Liverpool, James Milner đánh giá: “Man.City đang quyết tâm bảo vệ danh hiệu Premier League, nên tôi chắc chắn họ sẽ phản ứng đúng với tư thế của nhà vô địch. Họ chắc chắn sẽ quật khởi mạnh mẽ vào cuối tuần này. Tất nhiên, Tottenham đang rất hưng phấn sau chiến tích vừa đạt được hôm thứ tư vừa qua. Đó là cuộc đối đầu giữa 2 đối thủ mạnh, sẽ là trận đấu rất thú vị đối với người hâm mộ trung lập. Chúng tôi chắc chắn cũng không bỏ qua diễn biến này. Nhưng, điều quan tâm chính của chúng tôi lúc này là tập trung giành chiến thắng các trận đấu của mình, chúng tôi cần đảm bảo giành điểm tuyệt đối từ nay đến cuối mùa”.

Ở vòng đấu Premier League cuối tuần này, Liverpool ra sân sau Man.City với chuyến du hành đến Cardiff City vào Chủ nhật.

Tin cùng chuyên mục