Sao Liverpool bất ngờ “mỉa mai” Man.City

Hậu vệ Trent Alexander-Arnold của Liverpool đã đặt câu hỏi về việc Man.City không thể giành chức vô địch Champions League bất chấp sự thống trị gần đây của họ ở Anh.

Trent Alexander-Arnold đặt câu hỏi về việc Man.City không thể giành Champions League.
Trent Alexander-Arnold đặt câu hỏi về việc Man.City không thể giành Champions League.

Mặc dù Man.City đã vô địch Premier League 5 lần trong 10 năm qua, và giành “cú ăn ba” quốc nội vô tiền khoáng hậu trong mùa giải 2018-2019, nhưng họ chưa bao giờ giành được giải thưởng lớn nhất của bóng đá châu Âu. Mùa qua, đội bóng của HLV Pep Guardiola lần đầu lọt vào trận chung kết Champions League nhưng cuối cùng phải chịu thất bại 0-1 dưới tay đối thủ Chelsea.

Trong khi đó, Liverpool từng giành chức vô địch Champions League 2019 và sau đó là chức vô địch Premier League mùa 2019-2020. Và Alexander-Arnold mới đây nhấn mạnh: “Chúng tôi có thể không phải là đội thắng nhiều danh hiệu nhất, nhưng chắc chắn đã thắng những danh hiệu lớn nhất và giá trị nhất mà bạn có thể chạm tay vào. Tôi không có ý gì, nhưng bạn hãy nhìn vào đội bóng tuyệt vời của Man.City và họ đã không thể nâng cao chức vô địch Champions League. Họ đã thắng một vài Premier League nhưng không thể vô địch Champions League. Trong khi chúng tôi đã vô địch cả 2 giải trong 2 năm liên tiếp và điều đó cho bạn thấy chúng tôi là đội hình thiện chiến như thế nào”.

Liverpool chuẩn bị nhập cuộc ở vòng 1/8 Champions League với chuyến làm khách tại Inter Milan vào thứ tư này. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp vẫn đang còn hy vọng cạnh tranh ngôi vô địch Premier League, họ dù kém ngôi đầu của Man.City 9 điểm nhưng còn chơi ít hơn 1 trận. Lữ đoàn đỏ vẫn còn hiện diện tại vòng 5 FA Cup và đặc biệt, sẽ có cơ hội thắng danh hiệu đầu tiên của mùa giải khi đối đầu ở chung kết Cúp Liên đoàn với Chelsea vào ngày 27-2 tới.

Alexander-Arnold nhấn mạnh thêm: “Hiện tại, với chất lượng mà chúng tôi đang có, luôn có sự kỳ vọng giành được những danh hiệu. Tối thiểu một danh hiệu mỗi mùa là những gì chúng tôi phải đạt được. Với đội hình và nhà cầm quân mà chúng tôi có, chúng tôi chắc chắn có thể chiến thắng nhiều danh hiệu. Hiện tại có một kỳ vọng lớn và chúng tôi cũng rất sẵn sàng làm điều đó mỗi mùa giải”.

Tin cùng chuyên mục