Sao Ligue 1 tìm đường ra đi

Ligue 1 đang nghỉ đông nên là cơ hội tốt để tìm bến bờ mới. Không chỉ các ngôi sao thất thế muốn ra đi để tìm cơ hội thi đấu, nhiều cầu thủ khác cũng không chịu an phận dự bị tìm đường sang CLB mới hy vọng được thi đấu nhiều hơn trong năm 2018.
Clinton Njie (trái) và Vincent Koziello (phải)
Clinton Njie (trái) và Vincent Koziello (phải)

Tiền đạo Clinton Njie của Marseille không xuất hiện nhiều ở Ligue 1 mùa này nhưng cầu thủ người Cameroon có số liệu thống kê cực kỳ ấn tượng. Anh ghi 5 bàn và 1 pha kiến tạo chỉ sau 451 phút ra sân. Ngay cả ngôi sao sáng nhất của Marseille mùa này là Thauvin ghi 8 bàn sau 19 trận với 1.604 phút thi đấu. Cầu thủ 25 tuổi này đang nằm trong tầm ngắm của Rennes.

Thủ môn Vincent Enyeama trải qua nửa đầu mùa giải hết sức thất vọng. Anh vừa mới là trụ cột của Lille mùa giải trước thì mùa này anh bị HLV Marcelo Bielsa (đã bị đình chỉ công việc) đấy xuống đội dự bị. Thủ môn 35 tuổi người Nigeria cảm thấy cần phải rời Lille càng sớm càng tốt để tìm suất dự World Cup 2018 cùng Cameroon.

Vincent Koziello đã không còn được HLV Lucien Favre tin dùng ở khu vực giữa sân của Nice nữa từ cuối tháng 11. Tiền vệ 22 tuổi đang nhận được sự quan tâm của Lyon, Bordeaux và Saint Etienne.

Một năm rưỡi không được đá chính ở Ligue 1 lần nào, tiền vệ Lyon là Clément Grenier nói thẳng “Tôi muốn thi đấu nên tôi sẽ chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này”, Grenier nói. Điểm tới của tiền vệ 26 tuổi có thể là Strasbourg.                                                                

Tin cùng chuyên mục