Sao Aston Villa gây tai nạn xe sau khi kêu gọi CĐV… ở yên trong nhà chống dịch

Tiền vệ đang lên của Aston Villa, Jack Grealish đã gây nên rắc rối lớn khi chiếc Range Rover trị giá 80.000 bảng của anh đâm vào ba chiếc xe đang đỗ bên đường vào sáng qua.

Jack Grealish vướng vào rắc rối nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images
Jack Grealish vướng vào rắc rối nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images

Ngôi sao 24 tuổi người Anh được nhận ra khi đang tranh cãi với người dân vào lúc 8 giờ sáng ngày hôm qua, trong bối cảnh bị cáo buộc đã tiệc tùng thâu đêm tại một căn hộ gần đó bất chấp lệnh cấm tụ tập tại Anh. Đáng chú ý hơn, chỉ vài giờ trước đó, đội trưởng Aston Villa đã đăng một video trên trang cá nhân kêu gọi người hâm mộ giữ an toàn trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 bằng cách ở yên trong nhà.

Hình ảnh từ cư dân xung quang cho thấy tiền vệ người Anh đang trong dáng vẻ xộc xệch, thậm chí anh chỉ còn mang đúng 1 chiếc dép. Nó cho thấy dường như anh đang trong tình trạng không ổn định, hoàn toàn phù hợp với tình trạng mất kiểm soát khi chiếc xe của anh gây nên tai nạn liên hoàn với 3 chiếc xe đang đổ bên lề. Cũng theo tường thuật, Grealish đã có thái độ khá trịch thượng với các nạn nhân, tuyên bố bị sẽ trả tiền cho mọi thiệt hại và để lại thông tin cá nhân rồi nhanh chóng “chuồn” đi trước khi cảnh sát đến.

Mặc dù vậy, cầu thủ này khó tránh khỏi rắc lối lớn, khi các nhân chứng sẵn sàng cung cấp thông tin chẳng hề có lợi về anh. Một người dân gần đó cho biết: “Bữa tiệc đã diễn ra suốt đêm. Thật không thể chịu nổi. Và chỉ một thời gian ngắn khi tiếng ồn dừng lại, chỉ sau 8 giờ sáng, thì có một loạt các vụ va chạm xảy ra. Khi tôi ra ngoài, đứng bên cạnh phân bua với một nhân viên bảo vệ chính là Jack Grealish. Thật kỳ lạ khi thấy một cầu thủ nổi tiếng của nước Anh lại trông rất nhếch nhác. Trông anh ra không ổn định và rất bối rối”.

Sao Aston Villa gây tai nạn xe sau khi kêu gọi CĐV… ở yên trong nhà chống dịch ảnh 1 Hình ảnh từ hiện trường vụ va chạm.

Địa điểm tụ tập của Grealish được cho là căn hộ của đồng đội cũ Ross McCormack, cựu tiền đạo 33 tuổi người Scotland vốn hết hợp đồng với Aston Villa hồi cuối mùa qua. Và không loại trừ khả năng chất kích thích đã được xử dụng. Grealish trong năm 2015 từng bị bắt gặp đang hít bóng cười, thậm chí từng bất tỉnh trên đường phố ở Tenerife (Tây Ban Nha). Và sau sự cố mới nhất, theo tin từ The Sun, thì Aston Villa đã không thể liên hệ được với cầu thủ này và phải tìm đến người đại diện của anh.

Grealish đã 7 lần khoác áo tuyển U21 Anh, và được cho sẽ lần đầu được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh trong đợt tập trung gần nhất.

Tin cùng chuyên mục