Sao Argentina lỡ World Cup vì chấn thương nặng trên sân tập

Chưa ra quân, Argentina đã gặp xui xẻo khi mất tiền vệ tài năng Manuel Lanzini vÌ chấn thương nghiêm trọng trên sân tập hôm thứ Sáu.
Manuel Lanzini bỏ lỡ cơ hội dự World Cup
Manuel Lanzini bỏ lỡ cơ hội dự World Cup

Liên đoàn bóng đá Argentina tối nay ra thông báo là tiền vệ Manuel Lanzini đã dính chấn thương nặng ở đầu gối nên không thể tham dự World Cup 2018.

Cầu thủ 25 tuổi này đã phải chịu đựng một mùa giải chấn thương tại West Ham United và giờ phải chịu một thời gian ngồi bên lể sân đấu dài hơn khi bị đứt dây chằng chính phía trước ở đầu gối phải.

Lanzini đã được gọi vào đội hình World Cup 23 người cuối cùng của HLV Jorge Sampaoli và được trông đợi sẽ đá chính cho Argentina ở Nga.

Sao Argentina lỡ World Cup vì chấn thương nặng trên sân tập ảnh 1
Bản thông báo của Liên đoàn bóng đá Argentina trên tài khoản twitter ghi rõ: “Manuel Lanzini đã phải chịu đựng chấn thương  trong buổi tập luyện sáng nay. Dây chằng chính phía trước ở đầu gối phải của anh ấy đã đứt”.

Báo chí dự đoán là Lanzini có thể nghỉ đến hết mùa, dù Liên đoàn Argentina vẫn chưa khẳng định. Với sự vắng mặt của Lanzini, không chỉ HLV Jorge Sampaoli bối rối mà tân HLV của West Ham Manuel Pellegrini sẽ phải điều chỉnh kế hoạch mua sắm trong mùa hè tới.

Tin cùng chuyên mục