Sanofi Việt Nam giữ vững danh hiệu: Nhà tuyển dụng hàng đầu 4 năm liên tiếp

Công ty Sanofi Việt Nam vừa được Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng hàng đầu (Top Employers Institute) công nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu năm 2022 (Top Employer). Đây là năm thứ 4 liên tiếp Sanofi Việt Nam giữ vững danh hiệu này dựa trên những chính sách và kết quả thực hành tốt về phát triển nhân sự.
Sanofi Việt Nam giữ vững danh hiệu: Nhà tuyển dụng hàng đầu 4 năm liên tiếp

Vượt qua nhiều vòng xét duyệt với những tiêu chí bình chọn khắt khe xoay quanh 6 lĩnh vực nhân sự với 20 chủ đề, như Chiến lược nhân sự, Môi trường làm việc, Thu hút nhân tài, Đào tạo và học hỏi, Nhân viên hạnh phúc, Đa dạng và hòa nhập…, Sanofi Việt Nam là doanh nghiệp của một trong 5 quốc gia ở châu Á của tập đoàn Sanofi được vinh danh trong giải thưởng Nhà tuyển dụng hàng đầu 2022.

Trong lịch sử 30 năm tổ chức, các tổ chức được Viện Nghiên cứu Nhà tuyển dụng hàng đầu chứng nhận đã đem lại tác động tích cực đến cuộc sống của hơn 8 triệu người đi làm tại hơn 123 quốc gia và vùng lãnh thổ.

2021 là năm nhiều chính sách nhân sự linh hoạt của Sanofi Việt Nam phát huy được hiệu quả, nhất là trong giai đoạn dịch Covid-19 thay đổi cục diện về môi trường làm việc của thị trường lao động. 2022 là năm bản lề với nhiều chính sách nhân sự đột phá được Sanofi Việt Nam kỳ vọng sẽ tiếp tục nâng cao tinh thần làm việc cho đội ngũ nhân sự và sự gắn kết của nhân viên, điển hình như chính sách nghỉ thai sản mở rộng 14 tuần cho nam nhân viên, cung cấp ngày phép chăm sóc cá nhân, nghỉ hưởng lương chăm sóc cá nhân hay người thân nếu bị nhiễm Covid-19, chính sách cho phép làm việc linh hoạt tại nhà…

Chia sẻ về thành tích nhiều năm liền được công nhận là Nhà tuyển dụng hàng đầu, ông Emin Turan, Tổng giám đốc Sanofi Việt Nam, bộc bạch: Văn hóa Play-To-Win của Sanofi tập trung vào việc xây dựng một môi trường làm việc, nơi nhân viên được trao quyền để phát triển và tạo ra những thay đổi tích cực, từ đó giúp đỡ cuộc sống của hàng triệu bệnh nhân và người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Giải thưởng này như một sự công nhận cao quý cho những nỗ lực của Sanofi trên thị trường lao động cũng là lời nhắc nhở để Sanofi tiếp tục khẳng định vị trí của một nhà tuyển dụng hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe.

Tin cùng chuyên mục