Sanna Khánh Hòa khẳng định sức mạnh

Vòng chung kết giải futsal VĐQG HDBank 2020 đã chính thức khai mạc vào ngày 14-6 tại Nhà thi đấu Trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa). Có 2 trận bất phân thắng bại, trận còn lại Sana Khánh Hòa thắng cách biệt 7-1 trước tân binh Vietfootball. 

Cao Bằng chia điểm cùng Quảng Nam ở trận ra quân. Ảnh: Anh Trần
Cao Bằng chia điểm cùng Quảng Nam ở trận ra quân. Ảnh: Anh Trần

Trận đấu sớm nhất giữa 2 đội Quảng Nam và Cao Bằng đã kết thúc với kết quả hòa 1-1. Các cầu thủ Cao Bằng vươn lên dẫn điểm trước với pha lập công của Huỳnh Mi-woen. Sang hiệp 2, A Hưng phối hợp với đồng đội, rồi đệm bóng vào khung thành trống, gỡ hòa 1-1 cho Quảng Nam. Dù không giữ được chiến thắng, nhưng chia điểm cũng làm hài lòng thầy trò HLV Nguyễn Bảo Quân. 

Sanna Khánh Hòa khẳng định sức mạnh ảnh 1 Sanatech Khánh Hoà thắng dễ dàng 7-1 trước Vietfootball. 

Ngay sau lễ khai mạc hai đội Sanatech Khánh Hòa và Đà Nẵng đã làm hài lòng khán giả đến cổ vũ ở ngày khai mạc qua chất lượng và sự chuẩn bị tốt của đôi bên về chuyên môn. Hai đội cũng bất phân thắng bại với tỷ số 1-1.

Sanna Khánh Hòa khẳng định sức mạnh ảnh 2 Lãnh đạo VFF, BTC địa phương trao quà lưu niệm cho nhà tài trợ HDBank và đại diện VOV. 

Trong khi đó, ở trận đấu muộn nhất diễn ra lúc 19 giờ, tân binh Vietfootball đã không thể tạo được bất ngờ trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều là Sanna Khánh Hòa. Kết quả, đội bóng lần đầu tiên góp mặt tại VCK giải Futsal VĐQG đã phải chịu thua với tỷ số 0-7.

Sanna Khánh Hòa khẳng định sức mạnh ảnh 3 Sana Khánh Hòa chia điểm cùng Đà Nẵng. 

Ngày 15-6, giải sẽ diễn ra 2 trận còn lại của vòng 1, Thái Sơn Bắc gặp Sahako trong khi Thái Sơn Nam sẽ gặp Kardiachain Sài Gòn. 

Tin cùng chuyên mục